Jitta Wealth Journal - ยังทัน! หุ้นสหรัฐฯ ลุ้น New High ปี 2567

13 ธันวาคม 2566Jitta Wealth Journal

Nvidia ปักธง! ยกเวียดนามเป็นฐานผลิตแห่งที่ 2

Jitta Wealth Journal ปีที่ 3 ฉบับที่ 159 ประจำวันที่ 13 ธันวาคม 2566

Bloomberg ชี้ หุ้นสหรัฐฯ มีโอกาสทำ New High ในปี 2567 จีนเปิดโหวตแผนปรับการลงทุนประกันสังคมสร้างเสถียรภาพตลาดทุน ส่งออกจีนฟื้นตัว หลังยอดส่งออกเพิ่มขึ้นครั้งแรกในรอบ 6 เดือน ความเชื่อมั่นอุตสาหกรรมไทยเพิ่มขึ้นครั้งแรกในรอบ 5 เดือน Nvidia ปักธงเวียดนาม ยกเป็นฐานการผลิตแห่งที่ 2 

รับข้อมูลข่าวสารและเกร็ดความรู้การลงทุนดีๆ จากเราได้ที่ Line ID: @jittawealth


ความเคลื่อนไหวตลาดหุ้นรายสัปดาห์

ดัชนีตลาดหุ้นสหรัฐฯ

S&P 500 +0.21% DJIA +0.01% NASDAQ +0.69%

ตลาดหุ้นสหรัฐฯ ยังทรงตัวอยู่ในแดนบวก ​​ข้อมูลการจ้างงานที่ลดลงเพิ่มความมั่นใจของนักลงทุนว่า Fed จะเริ่มลดอัตราดอกเบี้ยในปีหน้า อย่างไรก็ตามนักลงทุนยังเฝ้ารอการประกาศตัวเลขเงินเฟ้อเดือนพฤศจิกายนและรอการประชุมของ Fed ในช่วงวันที่ 12-13 ธันวาคมนี้ว่าจะมีผลสรุปอย่างไร

ดัชนีตลาดหุ้นเอเชีย

CSI 300 -2.40% TOPIX -2.44% VNI +2.02% SET +0.05%

ตลาดหุ้นจีนปรับลด หุ้นธนาคารและบริษัทประกันภัยปรับลง หลังจาก Moody’s ปรับลดแนวโน้มบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมต่างๆ ตลาดหุ้นญี่ปุ่นปรับลงจากแรงขายหุ้นเทคโนโลยีและนักลงทุนเฝ้ารอการประกาศตัวเลขทางเศรษฐกิจจากสหรัฐฯ ในสัปดาห์นี้ ตลาดหุ้นเวียดนามปรับบวกจากเงินลงทุน FDI ที่ไหลมาจากนักลงทุนต่างประเทศ ตลาดหุ้นไทยบวกเล็กน้อย นักลงทุนคาดหวังเม็ดเงินที่จะไหลเข้าตลาดจากกองทุน TESG

ข้อมูลจาก S&P Capital IQ ณ 10 ธันวาคม 2566


invester exclusive

วันนี้มี Live! Investor Exclusive ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีมังกร

โอกาสสุดท้ายของปี! ที่คุณจะได้ถาม-ตอบ อัปเดตข้อมูลการลงทุนใหม่ๆ เตรียมพร้อมรับปี 2567 กับคุณเผ่า ตราวุทธิ์ เหลืองสมบูรณ์ กันแบบสดๆ พิเศษ! พร้อมลุ้นรับของขวัญปีใหม่ใน Live อีกด้วย 

แจ้งเตือนเข้าร่วมกิจกรรม


เศรษฐกิจสหรัฐฯ

Bloomberg ชี้ หุ้นสหรัฐฯ มีโอกาสทำ New High ในปี 2567

ผลสำรวจล่าสุดของ Markets Live Pulse โดย Bloomberg ในวันจันทร์ที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมา ดัชนี S&P 500 มีโอกาสแตะ New  High เป็นประวัติการณ์ในปี 2567 เพราะสหรัฐฯ จะสามารถหลีกเลี่ยงจากภาวะถดถอย (Recession) ได้ โดยกำลังการบริโภคที่หดตัวลงจะไม่เป็นอุปสรรคต่อภาพรวมของการเติบโตในตลาดหุ้น 

โดยรายงานระบุว่า ผู้ตอบแบบสอบถามกว่า 518 คนคาดว่าดัชนี S&P 500 จะแตะ 4,808 จุดในปี 2567 ซึ่งจุดสูงสุดก่อนหน้านี้อยู่ที่ 4,797 จุดในเดือนมกราคม 2565 แต่อัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐฯ อายุ 10 ปี จะลดลงเหลือ 3.8% จากระดับสูงสุดในปีนี้ที่ 5% 

เช่นเดียวกับความเห็นของ Aneeka Gupta ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยเศรษฐศาสตร์มหภาคของ WisdomTree กล่าวว่า ความโดดเด่นของเศรษฐกิจของสหรัฐฯ ยังคงมั่นคงต่อไป โดยมีปัจจัยขับเคลื่อนที่ดีขึ้นกว่าจีนและยุโรป ทำให้ S&P 500 มีโอกาสเติบโตในทิศทางบวก 

แต่แม้ราคาหุ้นปีหน้าจะสามารถทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ได้ แต่จะเป็นการขยับขึ้นเพียงแค่ประมาณ 4% จากระดับปัจจุบันของดัชนี S&P 500 ซึ่งต่ำกว่าการเพิ่มขึ้นเฉลี่ย 19% ที่บันทึกไว้ในปีที่ดัชนีพุ่ง ตามข้อมูลที่รวบรวมโดย Bloomberg

โดยนักยุทธศาสตร์ของ Goldman Sachs Group แนะนำแนวทางที่เหมาะสมที่สุดคือลงทุนในหุ้นต่อไป และหลีกเลี่ยงการเร่งรีบขาย (Urge to Sell) ในช่วงที่มีความผันผวน


jitta wealth journal - review port

รีวิว Jitta Wealth อิสรภาพทางการเงินที่มาถึงไว ด้วยวินัยและหลักการลงทุน 

คุณวัฒพล สมจิตต์ อดีตนักบริหารความเสี่ยงกับอิสรภาพทางการเงินที่มาถึงไวด้วยหลักการลงทุน การลงทุนในกองทุนดัชนี ที่สร้างผลตอบแทนได้มากกว่าที่คิด ด้วยความเชื่อมั่นในการลงทุนระยะยาวผ่านกองทุนดัชนีในสหรัฐฯ และหมั่นเติมพอร์ตอยู่เสมอ Global ETF แผนเติบโต ของคุณวัฒพลเป็นอย่างไรในเวลา 3 ปีเศษที่ผ่านมา 

อ่านต่อ


เศรษฐกิจจีน

จีนเปิดโหวตแผนปรับการลงทุนของประกันสังคมสร้างเสถียรภาพตลาดทุน

จีนกำลังพิจารณาขยายขอบเขตการลงทุนของกองทุนประกันสังคมมูลค่า 2.88 ล้านล้านหยวน (406,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ) โดยมีข้อเสนอต่างๆ รวมถึงการรวมกองทุนซื้อขายแลกเปลี่ยน(ETFs) กองทุนดัชนี และผลิตภัณฑ์ทางการเงิน มีจุดมุ่งหมายเพื่อกระจายการลงทุนของกองทุนและเพิ่มผลตอบแทน 

โดยเสนอการลงทุนในสินทรัพย์ต่างๆ เช่น การลงทุนโดยตรงในสินเชื่อธนาคาร ตั๋วเงินคลัง กองทุนอุตสาหกรรม และกองทุนหุ้น 

กองทุนประกันสังคมของจีนก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2543 มีเป้าหมายเพื่อสนับสนุนระบบสวัสดิการของประเทศ ซึ่งปรับตัวลดลงถึง 5.1% ในปี 2565 เนื่องจากตลาดหุ้นตกต่ำจากอสังหาริมทรัพย์และ Covid-19 การเปลี่ยนแปลงนี้มีวัตถุประสงค์ที่จะลดค่าธรรมเนียมการจัดการ (Management Fee) และทำให้ตลาดมีเสถียรภาพมากขึ้น 

กระทรวงการคลังได้เผยแพร่การปรับเปลี่ยนและให้ประชาชนออกความเห็นจนถึงวันที่ 5 มกราคม 2567 เพื่อเป็นการปรับกฎเกณฑ์ต่างๆ ให้เหมาะสมมากขึ้น นอกเหนือจากการกระจายความเสี่ยงแล้ว การเปลี่ยนแปลงยังมีเป้าหมายที่จะลดค่าธรรมเนียมการจัดการ (Management Fee) ลง 0.1% ถึง 1.5% เพื่อรักษาและเพิ่มมูลค่าของกองทุน 

อย่างไรก็ตาม นักวิเคราะห์บางคนมองว่าความเคลื่อนไหวนี้เป็นการขยายของอิทธิพลทางการรัฐบาลจีนที่จะมีบทบาทในตลาดเอกชนมากเกินไป โดยแสดงความกังวลเกี่ยวกับผลกระทบต่อการลงทุนจากต่างประเทศ ซึ่งคงต้องติดตามท่าทีของนักลงทุนต่างชาติหลังจากเสร็จสิ้นกระบวนการอีกครั้ง แต่คาดว่าผลดีที่เกิดขึ้นจะมีมากกว่า

ทั้งนี้กองทุนประกันสังคมมีกำไรเฉลี่ยต่อปีอยู่ที่ 7.66% นับตั้งแต่ก่อตั้งกองทุนซึ่งถือว่ามีผลตอบแทนที่ค่อนข้างดี

ส่งออกจีนฟื้นตัว หลังจากมียอดส่งออกเพิ่มขึ้นครั้งแรกในรอบ 6 เดือน 

สำนักงานศุลกากรจีน (GAC) รายงานว่า ยอดการส่งออกของเดือนพฤศจิกายนของจีนปรับขึ้นถึง 0.5% เมื่อเทียบกับปีที่แล้วเป็น 290,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งเพิ่มขึ้นครั้งแรกตั้งแต่เดือนเมษายนที่ผ่านมานี้ ส่วนการนำเข้าลดลง 0.6% ในเดือนนี้ เหลือ 220,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งลดลงต่ำกว่าการคาดการณ์จาก Reuters 

การส่งออกโทรศัพท์มือถือเพิ่มขึ้น 54% และการลดราคาสินค้าเพื่อรักษาส่วนแบ่งการตลาดยังเป็นปัจจัยที่กระตุ้นการส่งออก ทำให้ปริมาณการส่งออกของจีนพุ่งแตะระดับสูงสุด 

อย่างไรก็ตาม Julian Evans-Pritchard หัวหน้าฝ่ายเศรษฐกิจประเทศจีนที่ Capital Economics มองว่าการตัดราคาสินค้านั้นไม่ยั่งยืน และปีหน้า จีนจะไม่สามารถลดราคาสินค้าลงต่ำได้อีก เนื่องจากอัตรากำไรการส่งออกของบริษัทในจีนลดลงใกล้กับระดับต่ำสุดตั้งแต่ปี 2553 ซึ่งจะส่งผลเสียต่อภาพรวมการส่งออก

ในช่วง 11 เดือนแรกของปี 2566 การส่งออกจีนลดลง 5.2% ในขณะที่การนำเข้าลดลง 6% เนื่องจากการทำการค้ากับสหรัฐฯ สหภาพยุโรป ญี่ปุ่น และคู่ค้าหลักในกลุ่มประเทศอาเซียนที่ลดลง 

แต่การค้ากับรัสเซีย ที่เป็นประเทศพันธมิตรโดดเด่นขึ้นมา การค้าทวิภาคีเพิ่มขึ้น 27% เป็น 218,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในช่วงเดือนสุดท้ายของปีนี้ ซึ่งทะลุเป้าหมายที่คาดไว้เร็วกว่าที่คิด อย่างไรก็ตามจีนยังต้องอัดนโยบายเพื่อความยั่งยืนเพิ่มขึ้นหากจะทำให้การเติบโตมีเสถียรภาพ


jitta wealth journal - blackpink

Blackpink ศรัทธาที่อยู่เหนือคุณค่าธุรกิจ

จะทำอย่างไรเมื่อหุ้นที่ใช่กับหุ้นที่รักอาจจะต่างกัน ความเชื่อมั่นในอะไรสักอย่างสามารถทำให้หุ้นบริษัทใดบริษัทหนึ่งขึ้นและลงได้เลยหรอ แล้วเราจะเลือกหุ้นอย่างไรให้ได้ใช้สมองและหัวใจไปพร้อมกันได้ มาดูกรณีศึกษาของหุ้น YG กับข่าว Blackpink และหาคำตอบไปพร้อมกัน 

อ่านต่อ


เศรษฐกิจไทย

ความเชื่อมั่นอุตสาหกรรมไทยเพิ่มขึ้นครั้งแรกในรอบ 5 เดือน

ความเชื่อมั่นทางอุตสาหกรรมของไทยเพิ่มขึ้นเป็นครั้งแรกในรอบ 5 เดือนในเดือนพฤศจิกายน โดยได้แรงหนุนจากการท่องเที่ยว การบริโภค และการส่งออกที่เพิ่มขึ้น รวมถึงมาตรการใหม่ของรัฐบาล 

สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.) กล่าวว่าดัชนีความเชื่อมั่นทางอุตสาหกรรมในเดือนพฤศจิกายนเพิ่มขึ้นเป็น 90.9 จุดจาก 88.4 จุดในเดือนตุลาคม และการส่งออกยังดีขึ้นตามความต้องการจากประเทศหุ้นส่วนที่ฟื้นตัว ซึ่งมีส่วนเร่งให้เกิดกระบวนการผลิต

อย่างไรก็ตาม ยังมีกลุ่มที่แสดงความกังวลเกี่ยวกับอัตราดอกเบี้ยที่สูงขึ้นและค่าแรงขั้นต่ำที่เพิ่มขึ้นเนื่องจากธุรกิจต่างๆ จะต้องแบกรับต้นทุนที่สูงขึ้น ควบคู่ไปกับความไม่แน่นอนในเศรษฐกิจโลกที่ยังคงกดดันการส่งออก

ซึ่งนักลงทุนต่างยังคงเฝ้ารอการขับเคลื่อนนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจที่มากขึ้นจากรัฐบาล แต่อย่างน้อยตัวเลขดัชนีความเชื่อมั่นที่เพิ่มขึ้นก็สะท้อนให้เห็นว่าเศรษฐกิจเริ่มเคลื่อนที่ไปข้างหน้าในแบบที่ควรจะเป็น


16 weeks project - week 12

ก้าวที่ 12 ลงทุนระยะยาวต้องยาวแค่ไหน 

คู่มือลงทุน 101 16 ก้าว สู่การเป็นมือโปร ก้าวมาถึงก้าวที่ 12 ‘การลงทุนระยะยาว’ ต้องยาวแค่ไหน การลงทุนระยะยาวดีกว่าอย่างไร มันดีจริงหรือไม่ 

หาคำตอบในก้าวที่ 12 


เศรษฐกิจเวียดนาม

Nvidia ปักธงเวียดนาม ยกเป็นฐานการผลิตแห่งที่ 2 

VnExpress สื่อท้องถิ่นของเวียดนามเปิดเผยว่า Nvidia ผู้ผลิตชิปยักษ์ใหญ่ในสหรัฐฯ กำลังพิจารณาให้เวียดนามขึ้นแท่นเป็นฐานการผลิตแห่งที่ 2 โดยอ้างอิงคำกล่าวของ Jensen Huang ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Nvidia ที่ระบุว่า เล็งเวียดนามเป็นบ้านหลังที่ 2 ที่มีศักยภาพ 

ซึ่งคำพูดดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างเข้าร่วมการประชุมเซมิคอนดักเตอร์และปัญญาประดิษฐ์ใน Hanoi เมื่อวันจันทร์ที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมา 

ขณะเดียวกันรายงานของ VnExpress ยังอ้างถึงข้อมูลจากการประชุมระหว่างผู้บริหาร Nvidia โดยนายกรัฐมนตรี Phan Minh Chinh ระบุว่า Nvidia ได้เริ่มลงทุนเป็นเงินกว่า 250 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในเวียดนามเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

นอกจากนี้ VietnamPlus สื่อท้องถิ่นอีกราย ยังรายงานถึงคำกล่าวของ CEO Nvidia ที่กล่าวว่า Nvidia ยินดีที่จะทำงานร่วมกับเวียดนามเพื่อปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐาน AI และบุคลากรของประเทศ และชี้ถึงจุดเด่นของเวียดนามที่มีนักวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์จำนวนมาก และเป็นผู้นำระดับโลกในการส่งออกซอฟต์แวร์ 

Nvidia ไม่ใช่บริษัทเทคโนโลยีชั้นนำที่เข้ามาลงทุนในเวียดนามรายแรก บริษัทเทคฯ เจ้าดังหลายๆ เจ้าต่างมองเวียดนามเป็นหนึ่งในตัวเลือกชั้นนำเสมอ ตรงกับความตั้งใจและการสนับสนุนของรัฐบาลเวียดนามด้วยเช่นกันที่พร้อมผลักดันให้เวียดนามหันมาเอาดีเรื่องนี้ ถือเป็นข่าวดีของเวียดนามและเป็นประเด็นที่น่าติดตามของนักลงทุนเลยทีเดียว 


jitta wealth journal - talk of the town

Talk of the Town 

เรื่องเด่นประเด็นฮิตของชาว Jitta Wealth Official

🥰 กิจกรรมพิเศษ ‘เรารับเราให้’ เทศกาลแห่งความสุขปีนี้ Jitta Wealth เปิดรับของขวัญเพื่อแบ่งปันและส่งต่อให้กับน้องๆ ผู้ด้อยโอกาสจากมูลนิธิบ้านพระพร 

ส่งของที่ต้องการบริจาคมาได้ที่ Jitta Wealth 1111/9-10 หมู่บ้านกลางเมืองรัชดา-ลาดพร้าว ระหว่างซอยลาดพร้าว 23-25 ถนนลาดพร้าว แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900

แล้วทางทีมงาน Jitta Wealth จะรวบรวมเพื่อไปบริจาคให้เด็กๆ ในวันที่ 11 ม.ค. 67 นี้ เพื่อเป็นของขวัญสำหรับวันเด็ก💝👧🧒

💙เปิดรับบริจาควันนี้ – 5 มกราคม 2567 เท่านั้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์: 02-460-8888 หรือติดต่อผ่าน Line Official @JittaWealth

เข้ากลุ่มเพื่อมาพูดคุยกัน

(อย่าลืมกดยอมรับเงื่อนไข เพื่อเข้าร่วมกลุ่ม 🤗)


เข้าใกล้เทศกาลปีใหม่เข้ามาทุกทีแล้ว ลมหนาวปีนี้แทบจะไม่มาทักทายพวกเราเลยใช่ไหม 

แต่ถ้าถามถึงสถานการณ์ตลาดหุ้นทั่วโลกความร้อนๆ หนาวๆ อาจจะยังไม่หายไปจากนักลงทุน แต่ก็มีมวลอากาศของตลาดที่ค่อยๆ ฟื้นตัวตลอดสิ้นปี นักลงทุนส่วนมากต่างเห็นพ้องต้องกันว่า ตลาดหุ้นสหรัฐฯ ในปีหน้ามีโอกาสทำ New High ใหม่ได้ พร้อมเสียงสนับสนุนให้ยังลงทุนในหุ้นจากนักวิเคราะห์อีกด้วย 

ส่วนจีนแม้จะยังต้องจับตามองอยู่หลายจุด แต่ก็สัมผัสได้ว่ารัฐบาลจีนพยายามทุกทางให้ตลาดหุ้นจีนดีขึ้นในเวลาอันสั้นที่สุด ปิดท้ายด้วยข่าวดีของเวียดนามที่บริษัทเทคฯ ต่างจับจองพื้นที่เป็นฐานการผลิต 

โอกาสของคุณอาจจะอยู่ในข่าวเหล่านี้ก็ได้  

แล้วพบกันใหม่สัปดาห์หน้า


อ่าน Jitta Wealth Journal ย้อนหลัง

Jitta Wealth Journal – สหรัฐฯ กลับมารุ่ง Black Friday ขายพุ่งเป็นประวัติการณ์

Jitta Wealth Journal – ช้าอด! ตลาดหุ้นสหรัฐฯ แตะจุดสูงสุดในรอบปี

บริษัท หลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด
1111/9-10 ถนนลาดพร้าว แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900



สงวนลิขสิทธิ์ © 2024 บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด
เนื้อหาทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้จัดทำขึ้นโดยบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด (“Jitta Wealth”) ผู้บริหารจัดการบัญชีกองทุนส่วนบุคคล Jitta Wealth ที่ได้รับใบอนุญาตบริหารจัดการกองทุนประเภท ค เลขที่ ลค-0105-01 และดำเนินการภายใต้การกำกับ ดูแลของ สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) Jitta Wealth ให้บริการกองทุนส่วนบุคคลสำหรับผู้ลงทุนรายย่อย ที่ต้องการนำเงินมาลงทุนในตลาดทุน โดยใช้เทคโนโลยี AI วิเคราะห์หุ้นและกลยุทธ์การลงทุนที่จัดทำโดยบริษัทจิตตะ ดอท คอม จำกัด (“Jitta.com”) บริหารจัดการให้แบบอัตโนมัติ เพื่อผลตอบแทนระยะยาวที่สูงกว่าดัชนีตลาด การลงทุนมีความเสี่ยง ไม่ว่าจะเป็นการสูญเสียกำไรหรือเงินต้น กลยุทธ์การลงทุนของ Jitta Wealth ใช้ข้อมูลวิเคราะห์หุ้นของ Jitta.com ซึ่งคิดคำนวณจากข้อมูลในอดีต อัตราผลตอบแทน การเปรียบเทียบหรือการจัดอันดับการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนบนเว็บไซต์นี้เป็นสมมุติฐานทางสถิติจากข้อมูลที่มี เพื่อใช้ประกอบการอธิบายรายละเอียดบริการเท่านั้น ไม่สามารถใช้รับประกันผลตอบแทนในอนาคตได้ สถานการณ์ในโลกที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะแง่บวกหรือแง่ลบ สามารถส่งผลกระทบ ต่อทั้งอุตสาหกรรมหรือกลุ่มธุรกิจ และอาจทำให้พอร์ตหุ้นที่มีการกระจายความเสี่ยงค่อนข้างมากแล้ว ประสบความผันผวนด้านราคาได้ Jitta Wealth ได้รับอนุญาตให้บริหารจัดการกองทุนเพื่อช่วยผู้ลงทุนบรรลุเป้าหมายด้านการเงินผ่านการ ลงทุนในสินทรัพย์ประเภท หุ้นโดยไม่มีเจตนาแนะนำความเหมาะสมของกลยุทธ์การลงทุนใดๆ แก่ผู้ลงทุน ผู้ลงทุนควรคำนึงถึงเป้าหมายการลงทุนส่วนตัว และค่าธรรมเนียมต่างๆ ของ Jitta Wealth ก่อนลงทุน
“Jitta Wealth” เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด