ส่องพอร์ตปังๆ ของ Jitta Wealth ปี 2564 กำไรเกือบ 70%

Jitta Wealth ปี 2564 นับเป็นปีแรกที่เศรษฐกิจโลกและตลาดหุ้นฟื้นตัวเต็มๆ ปี ท่ามกลางวิกฤต Covid-19 ที่ยังไม่จบ เพราะเชื้อไวรัสกลายพันธุ์และสร้างการระบาดรอบใหม่ได้ตลอดเวลา

แต่ที่เพิ่มเติม คือ ความผันผวนใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นในช่วงวัฏจักรขาขึ้นของเศรษฐกิจ เช่น ภาวะเงินเฟ้อเร่งตัว ทิศทางการขึ้นดอกเบี้ยของธนาคารกลางทั่วโลก แรงเทขายทำกำไรในหุ้นเติบโต อุปทานสินค้าขาดแคลนในภาคการผลิต และวิกฤตอสังหาริมทรัพย์ในจีน

พอประเมินได้ว่า ความผันผวนเหล่านี้จะเกิดขึ้นได้ในทุกเมื่อเชื่อวัน แต่ไม่มีใครรู้ว่า มันจะมาวันพรุ่งนี้ หรือวันมะรืน หรือเดือนต่อๆ ไป เพราะมันเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา

แต่โดยรวมแล้วพอร์ตลงทุนจริงของ Jitta Wealth ปี 2564 ยังทำผลตอบแทนได้ดีตามการฟื้นตัวของตลาดหุ้นทั่วโลก บางอุตสาหกรรมหรือกลุ่มธุรกิจพลิกกลับมาเป็นขาขึ้นตามๆ กัน

แต่บางอุตสาหกรรมหรือกลุ่มธุรกิจรายได้ยังคงเติบโต เพียงแต่ราคาหุ้นและ ETF (Exchange Traded Fund) ลดลงจากแรงเทขายทำกำไรที่เกิดขึ้นตลอดทั้งปีที่ผ่านมา

บทความนี้ ทีมงาน Jitta Wealth จะอัปเดตผลตอบแทนเฉลี่ยของ Jitta Wealth ปี 2564 และรวบรวมมุมมองของลูกค้าที่ลงทุนจริงในแต่ละแผน พวกเขาจะรับมืออย่างไร เมื่อมูลค่าพอร์ตลดลงและขาดทุน

ผลตอบแทนของ Jitta Wealth ปี 2564

Jitta Wealth 2564

นี่คือผลตอบแทนจากการลงทุนจริงของ Jitta Wealth ปี 2564 แผนการลงทุนเปิดใหม่ ปีที่ผ่านมา ได้แก่ Jitta Ranking จีน (24 มิถุนายน) และ Thematic Optimize (27 กันยายน) ส่วนแผนการลงทุนอื่นๆ เป็นพอร์ตลงทุนเต็มปี

สำหรับตัวเลขผลตอบแทน ปี 2564 ทีมงานจะใช้ค่าเฉลี่ยจากพอร์ตลงทุนของลูกค้าที่มีการลงทุนเต็มปีในแต่ละแผนการลงทุน ส่วนแผนการลงทุนที่เปิดให้ลงทุนระหว่างปี 2564 เราจะคำนวณผลตอบแทนของลูกค้าที่ลงทุนนับตั้งแต่วันแรก (Inception Date)

  • Thematic Optimize เป็นแผนการลงทุนเดียวที่ทำผลตอบแทนเฉลี่ยจากพอร์ตลูกค้าติดลบ -10.37% เนื่องจากความผันผวนของตลาดหุ้นสหรัฐฯ จากปัจจัยเศรษฐกิจรอบด้าน และแรงเทขายทำกำไรในหุ้นเทคโนโลยีทั่วโลกในช่วงปลายปี 2564
  • Jitta Ranking จีน ทำผลตอบแทนเฉลี่ยจากพอร์ตลูกค้าเป็นบวก +6.57% เนื่องจาก AI ของ Jitta Wealth ไม่ได้วิเคราะห์และเลือกหุ้นที่ได้รับผลกระทบจากการตรวจสอบจากรัฐบาลจีน และวิกฤตอสังหาริมทรัพย์ แต่ราคาหุ้นโดยรวมยังคงได้รับผลกระทบทางอ้อมจากความไม่แน่นอนเหล่านี้
  • Jitta Ranking เทคโนโลยีสหรัฐฯ ทำผลตอบแทนเฉลี่ยจากพอร์ตลูกค้าเป็นบวก +4.27% เมื่อเทียบกับปี 2563 คือ +36.14% เป็นตัวเลขที่สะท้อนว่า หุ้นเทคโนโลยีมีราคาเติบโตสูงมากในปี 2563 และเกิดแรงเทขายทำกำไรในปีต่อมา แม้ผลตอบแทนโดยรวมยังเป็นบวกและรายได้ยังคงเติบโต แต่ราคาหุ้นมีความผันผวนเช่นเดียวกัน
  • Thematic DIY ทำผลตอบแทนเฉลี่ยจากพอร์ตลูกค้าเป็นบวก +5.66% หลายๆ พอร์ตได้รับอานิสงส์จากตลาดหุ้นฟื้นตัว หากจัดพอร์ตในธีมตลาดหุ้น มูลค่าพอร์ตจะเป็นบวก แต่ปี 2564 มี 9 จาก 16 ธีมที่ผลตอบแทนติดลบ หากคุณลงทุน 9 ธีมเหล่านี้ แล้วจัดพอร์ตแบบ 1-3 ธีม ผลตอบแทนรวมมีแนวโน้มขาดทุนได้ ถ้าหากกระจายความเสี่ยงในธีมที่มีกำไร จะบรรเทาความผันผวนในพอร์ตได้
  • Global ETF ทั้ง 3 แผนให้ผลตอบแทนเฉลี่ยเป็นบวกทั้งหมด พอเพียง +16.09% สมดุล +18.73% และเติบโต +25.66% เพราะเป็นสูตรสำเร็จพอร์ตลงทุนที่ถูกออกแบบขึ้นมาให้กระจายความเสี่ยงระหว่างตราสารหนี้และหุ้น ไม่ว่าตลาดการลงทุนจะเป็นขาขึ้นหรือขาลง มูลค่าพอร์ตจะไม่ผันผวนเท่าการลงทุนในสินทรัพย์ประเภทเดียว ด้วยระยะเวลาลงทุนที่นานพอและส่วนต่างจากอัตราแลกเปลี่ยน ผลตอบแทนจริงๆ จะสามารถสร้างกำไรให้คุณได้
  • Jitta Ranking เวียดนาม สหรัฐอเมริกา และไทย เป็นแผนการลงทุน ‘หุ้นดีราคาถูก’ ที่ทำผลตอบแทนได้สูงสุด 3 อันดับแรก เวียดนาม +68.72% สหรัฐอเมริกา +49.99% และไทย +38.41% ในปี 2564 ด้วยหลักการลงทุนแบบ VI (Value Investing) ที่ลงทุนในหุ้นคุณค่า วิเคราะห์โดย AI ของ Jitta Wealth และการทำงานของอัลกอริทึมที่สแกนงบการเงินย้อนหลัง 10 ปี ประกอบกับตลาดหุ้นฟื้นตัวตามวัฏจักร ส่งผลให้ผลตอบแทนเฉลี่ยจากพอร์ตลูกค้าของ Jitta Ranking มีความโดดเด่น

ผลตอบแทนจาก ETF ปี 2564

Global ETF Jitta Wealth

ปี 2564 ที่ผ่านมา Global ETF สามารถสร้างผลตอบแทนเป็นบวกได้ทุกแผนการลงทุน โดยผลตอบแทนเฉลี่ยสูงสุด คือ แผนเติบโต อยู่ที่ +25.66% ลงทุนใน ETF ตราสารหนี้ 20% และหุ้น 80% ทั่วโลก ซึ่งสวนทางกับการลงทุนในรายอุตสาหกรรมหรือธุรกิจที่ปรับตัวลดลงจากความผันผวนในตลาดหุ้น 

คุณธงชัย เลิศวิไลรัตนพงศ์ ได้มองเห็นถึงความมั่นคงของ Global ETF และมองว่า ตอบโจทย์การลงทุนในระยะยาวตามความเสี่ยงที่รับได้ จึงได้เลือก Global ETF แผนเติบโต ซึ่งในช่วงเกือบ 15 เดือนที่ผ่านมา ก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า Global ETF เป็นเหมือนสูตรสำเร็จพอร์ตลงทุน ที่สามารถสร้างผลตอบแทนได้มากกว่าที่คาดหวังเอาไว้ที่ 8%

Jitta Wealth Thematic

ท่ามกลางการปรับตัวลดลงของราคา Thematic ETF โดยเฉพาะธีมเมกะเทรนด์ต่างๆ ในปี 2564 ยังมีพอร์ต Thematic DIY ที่คุณสามารถเลือกจัดพอร์ตลงทุนเอง ยืนหยัดและสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับคุณอรรถสิทธิ จ้อยกลัด ที่เลือกลงทุนในธีมเมกะเทรนด์อย่างเทคโนโลยี บริการสุขภาพ หุ่นยนต์และ AI และคลาวด์ ที่มีความเชื่อว่า จะเติบโตขึ้นในอนาคต

ถึงแม้ว่า 1 ใน 4 ธีมที่คุณอรรถสิทธิเลือกไว้ (คลาวด์) จะปรับตัวลดลงเล็กน้อยในช่วงปี 2564 แต่ 3 ธีมที่เหลือยังมีผลกำไรในปีที่ผ่านมา ประกอบกับระยะเวลาการลงทุนที่ต่อเนื่องมาจากปี 2563 ทำให้ผลตอบแทนในพอร์ตลงทุนเป็นบวก และหากคุณมีความเข้าใจธรรมชาติและพื้นฐานของธีมเมกะเทรนด์ เหมือนกับคุณอรรถสิทธิ คุณจะลงทุนได้อย่างสบายใจ และคว้าโอกาสในช่วงที่ตลาดผันผวนได้เสมอ

Jitta Wealth Thematic Optimize

หลังจากที่ Jitta Wealth ได้เปิดตัว Thematic Optimize ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2564 ที่มี AI วิเคราะห์ ETF และเลือกธีมจัดพอร์ตลงทุนให้ ตลาดหุ้นทั่วโลกก็มีความไม่แน่นอนทันที จากปัจจัยทางเศรษฐกิจ เช่น ภาวะเงินเฟ้อ และเทรนด์ดอกเบี้ยขาขึ้น ทีมงาน Jitta Wealth หามุมมองของผู้ที่ลงทุนใน Thematic Optimize และพอร์ตลงทุนเป็นลบมานำเสนอให้กับคุณ เขามีมุมมองในการจัดการอารมณ์ตัวเองอย่างไร เมื่อพอร์ตปรับตัวลดลง

คุณวชิระ เจริญทอง เชื่อมั่นในหลักการลงทุนระยะยาวและมองว่า ความผันผวนในช่วงเวลานี้เป็นผลกระทบระยะสั้น และเป็นโอกาสที่ดีที่จะถัวเฉลี่ยต้นทุนในพอร์ต เพราะสุดท้ายแล้วเมื่อตลาดกลับสู่ภาวะปกติ ราคา ETF ของธีมต่างๆ จะกลับมาเติบโตและทำกำไรชดเชยส่วนที่ขาดทุนในช่วงก่อนหน้านี้ได้เอง เมื่อคุณมีความเข้าใจถึงการลงทุนระยะยาว เลือกสินทรัพย์ที่ดีจะทำให้คุณสบายใจ และมั่นใจมากขึ้นเมื่อตลาดหุ้นผันผวน

ผลตอบแทนจากหุ้น ปี 2564

Jitta Ranking

ในปี 2564 ที่ผ่านมา ตลาดหุ้นที่ร้อนแรงที่สุดก็คงหนีไม่พ้นตลาดหุ้นเวียดนาม ประเทศเพื่อนบ้านของไทย เศรษฐกิจกำลังเติบโตในหลายๆ ด้าน เช่น การลงทุนใหญ่ๆ ของภาครัฐและเอกชน เม็ดเงินลงทุนที่หลั่งไหลเข้ามาจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นทางตรงและทางอ้อม 

ล่าสุดรัฐบาลเวียดนามเตรียมอัดฉีดงบกระตุ้นเศรษฐกิจปี 2565-2566 มูลค่ากว่า 15,400 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และขณะที่ธนาคาร Standard Chartered คาดการณ์ว่า GDP ของเวียดนามจะโตถึง 6.7% ในปี 2565 

คุณภูวดล จตุรวุฒิชัย ลงทุนใน Jitta Ranking เวียดนาม บอกว่า เชื่อมั่นในหลักการ VI ที่กระจายความเสี่ยงได้ดี มีเป้าหมายให้พอร์ตเติบโตในระยะยาว ประเทศแถบเอเชีย เวียดนามน่าลงทุนที่สุด เพราะมีประชากรวัยทำงานในสัดส่วนที่สูง และการลงทุนโครงสร้างพื้นฐาน เป็นกลไกสำคัญที่ทำให้เศรษฐกิจเวียดนามเติบโต  จะสร้างปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่งอย่างยั่งยืน 

Jitta Ranking

สหรัฐอเมริกาเป็นตลาดหุ้นมหาอำนาจของโลกที่มีมาร์เก็ตแคปสูงที่สุด และไม่ว่าจะเจอวิกฤตมากี่ครั้ง ก็สามารถฟื้นกลับมาเติบโตได้ทุกครั้ง  เป็นเพราะว่า บริษัทยักษ์ใหญ่ของโลก แบรนด์สินค้าและบริการต่างๆ ล้วนเติบโตอยู่ในตลาดนี้ทั้งสิ้น ในปี 2564 Jitta Ranking สหรัฐอเมริกา ทำผลตอบแทนสูงถึง 49.99% ชนะดัชนี S&P500 ไปอย่างขาดลอย 

คุณธัญลักษณ์ ภิญโญวัฒนศิลป์ มองว่า ตลาดหุ้นสหรัฐฯ ยังมีความน่าสนใจ เพราะเป็นศูนย์กลางการเงินโลก และยังรักษาประสิทธิภาพการเติบโตในอนาคต ก่อนหน้านี้ เคยลงทุนด้วยตัวเอง แต่ไม่มีเวลา จนมาเจอ Jitta Wealth ที่ลงทุนแบบเน้นคุณค่า และยังมี AI และระบบอัตโนมัติดูแลและปรับพอร์ตให้ด้วย 

Jitta Wealth

ตลาดหุ้นไทย ปี 2564 ยังคงเผชิญแรงกดดันจากการระบาด Covid-19 สายพันธุ์ใหม่ๆ แต่ในภาพรวม ดัชนี SET ยังคงฟื้นตัวได้ดี หลายๆ กิจการที่มีรายได้ทั้งในและต่างประเทศมีผลประกอบการเติบโต เมื่อเทียบกับปี 2563 บริษัทเหล่านี้จึงเป็นตัวขับเคลื่อนหลักของดัชนีตลาดหุ้นไทย รวมไปถึงแผนการฟื้นฟูภาคท่องเที่ยว เครื่องยนต์สำคัญของเศรษฐกิจไทย

คุณศุภชัย ลือวิศวกุล ที่มีประสบการณ์การลงทุนในตลาดหุ้นไทยด้วยตัวเอง แต่ได้ผลตอบแทนไม่สม่ำเสมอ และพยายามหาเครื่องมือที่จะมาช่วยให้การลงทุนของเขาประสบความสำเร็จมากขึ้น จึงได้แบ่งเงินลงทุนมาที่ Jitta Wealth และเผชิญความผันผวนจาก Covid-19 รอบแรก มูลค่าพอร์ตหายไปกว่า 30-40% มาแล้ว แต่เขายังเชื่อในหลักการลงทุน VI ในที่สุดผลตอบแทนในปี 2564 กลับมาเติบโตเต็มเม็ดเต็มหน่วย

Jitta Ranking

ปี 2564 Jitta Wealth เปิด Jitta Ranking จีน ตามคำเรียกร้องของหลายๆ คน เปิดโอกาสให้คุณได้ลงทุนในหุ้นจีนกลุ่ม A-share ล้อไปกับการเติบโตของประเทศมหาอำนาจของเอเชีย และโรดแมปพัฒนาเศรษฐกิจที่ชัดเจนของจีน

คุณสุวภัทร แววรวีวงศ์ ตัดสินใจให้ Jitta Wealth บริหารพอร์ต Jitta Ranking จีน โดยวางเป้าหมายว่า จะลงทุนนานกว่า 3 ปี ไม่เพียงเท่านั้น เธอรู้อยู่แล้วว่า ตลาดหุ้นจีนและฮ่องกงเผชิญความไม่แน่นอนจากมาตรการของทางการจีน ที่มุ่งเป้าไปที่หุ้นเทคโนโลยี มาร์เก็ตแคปและผลตอบแทนดัชนีลดลงตลอดทั้งปี 2564

ในช่วงที่เข้าลงทุน คุณสุวภัทรยังมีความกังวลใจอยู่บ้าง เมื่อเห็นมูลค่าพอร์ตลดลง วางแผนเข้าลงทุนเป็นช่วงๆ เพื่อเฉลี่ยราคา แต่เมื่อกลับมาพิจารณาว่า เป้าหมายการลงทุนชัดเจน ต้องการผลตอบแทนระยะยาว ควรให้ปล่อยให้เงินทำงานอย่างเต็มที่ และมองว่า ผลตอบแทนปี 2564 ที่ผ่านมา กำลังค่อยๆ เติบโตอย่างมั่นคง 

Jitta Ranking

ปี 2564 หุ้นเทคโนโลยีสหรัฐฯ มีการอัปเดตรายชื่อหุ้น 30 อันดับแรกไปเมื่อเดือนสิงหาคม มีหุ้นบิ๊กเทคเข้ามาในอันดับต้นๆ 3 บริษัท คือ Amazon Meta Platforms (Facebook) และ Alibaba 

เนื่องจากหุ้นเทคโนโลยีสหรัฐฯ ได้รับอานิสงส์เชิงบวกจาก Covid-19 รอบแรก ปี 2563 ทำให้ราคาหุ้นพุ่งทะยาน ทำนิวไฮไปหลายๆ ครั้ง พร้อมกับรายได้ที่เติบโตก้าวกระโดด ปี 2564 มูลค่าหุ้นกลับไม่ร้อนแรง และเกิดแรงเทขายทำกำไรออกมาเป็นระยะๆ เป็นประเด็นสอดคล้องกับสถานการณ์ ราคาหุ้นเข้าสู่ช่วงปรับฐาน

คุณกิตติพันธ์ เตชะจิรวัฒน์ มีทั้งพอร์ต Jitta Ranking ไทยและเทคโนโลยีสหรัฐฯ มองว่า ผลตอบแทนที่สูงมากของหุ้นไทยกับผลตอบแทนที่เติบโตเพียงเล็กน้อยของหุ้นเทคโนโลยีสหรัฐฯ สามารถชดเชยกันได้ ช่วงเริ่มต้นลงทุน มูลค่าพอร์ตหุ้นเทคโนโลยีสหรัฐฯ หายไปเกือบ 10% เขากลับมองว่า ไม่ได้ลดลงเยอะจนน่ากลัว เพราะตัวเขาเองยังรับความเสี่ยงนี้ได้ และมั่นใจในโอกาสเติบโตระยะยาวของหุ้นกลุ่มเทคโนโลยี

นี่คือ ภาพรวมผลตอบแทนเฉลี่ยจากพอร์ตลูกค้า Jitta Wealth ปี 2564 ที่ทีมงานอัปเดตมาให้คุณ รวมทั้งพาไปทำความรู้จักมุมมองของลูกค้าต่อเป้าหมายการลงทุนในแผนต่างๆ และวิธีการรับมือ เมื่อมูลค่าพอร์ตลดลง

หากประเมินผลตอบแทนที่เกิดขึ้นจริง เปรียบกันระหว่างปี 2563 และ 2564 คุณจะเห็นได้ว่า มีทั้งขาขึ้นและขาลง รวมทั้งผลตอบแทนเป็นบวกติดต่อกันทั้ง 2 ปี แต่ก็ไม่มีอะไรมาการันตีว่า ผลตอบแทนปีต่อๆ ไปจะเป็นขาขึ้นหรือลง ซึ่งเป็นธรรมชาติของการลงทุน 

กองทุนส่วนบุคคล Jitta Wealth ไม่ว่าจะเป็นแผนการลงทุนแบบไหน ทีมงานออกแบบมาเพื่อลงทุนระยะยาว 3-5 ปีขึ้นไป สำหรับ Global ETF ส่วน Themaic และ Jitta Ranking ควรลงทุนนานกว่า 5 ปี เพื่อให้เกิดผลตอบแทนทบต้นอย่างเห็นได้ชัด

สำหรับปี 2565 ไม่ว่า เศรษฐกิจทั่วโลกจะรักษาอัตราการเติบโตได้หรือไม่ ตลาดหุ้นทั่วโลกจะสร้างผลตอบแทนเป็นบวกได้ต่อหรือไม่ ธนาคารกลางทั่วโลกจะขึ้นดอกเบี้ยเพื่อบรรเทาความร้อนแรงของเงินเฟ้อเมื่อไร ไม่มีใครคาดการณ์ได้ 

สินทรัพย์คุณภาพที่ดี มีโอกาสเติบโต และวินัยการลงทุน คือ ปัจจัยหลักที่จะทำให้พอร์ตคุณมีความแข็งแรง สะสมความมั่งคั่งในระยะยาว หากคุณเชื่อมั่นในหลักการนี้ เข้าไปศึกษาข้อมูลในเว็บไซต์ หรือสอบถามเข้าหน้าที่แนะนำการลงทุนได้ที่ Line ID: @JittaWealth


กองทุนส่วนบุคคล Jitta Wealth บริหารจัดการโดย บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน จิตตะ เวลธ์ จำกัด ผู้บุกเบิกสตาร์ตอัป WealthTech สัญชาติไทยรายแรก ที่ได้รับใบอนุญาตจากกระทรวงการคลัง กำกับโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ใบอนุญาตเลขที่ ลค-0105-01

ผลตอบแทนในอดีต ไม่สามารถการันตีผลตอบแทนในอนาคต การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจนโยบายการลงทุน เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน การลงทุนต่างประเทศอาจมีความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยน


อ่านบทความกองทุนส่วนบุคคล Jitta Wealth ที่เกี่ยวข้อง

16 ธีมจาก Thematic ปี 2564 ใครกำไร ใครขาดทุน 

ส่อง 8 หุ้นบิ๊กแคปจีน ราคาดี พาพอร์ตทะยานฟ้า

ลงทุน Jitta Ranking ตอนที่ 1 เลือกจัดพอร์ตหุ้นประเทศไหนดี

รวบตึง 3 พอร์ตลงทุน Jitta Wealth เลือกแบบไหน…ที่ตรงใจ


บริษัท หลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด
1111/9-10 ถนนลาดพร้าว แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900



สงวนลิขสิทธิ์ © 2024 บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด
เนื้อหาทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้จัดทำขึ้นโดยบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด (“Jitta Wealth”) ผู้บริหารจัดการบัญชีกองทุนส่วนบุคคล Jitta Wealth ที่ได้รับใบอนุญาตบริหารจัดการกองทุนประเภท ค เลขที่ ลค-0105-01 และดำเนินการภายใต้การกำกับ ดูแลของ สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) Jitta Wealth ให้บริการกองทุนส่วนบุคคลสำหรับผู้ลงทุนรายย่อย ที่ต้องการนำเงินมาลงทุนในตลาดทุน โดยใช้เทคโนโลยี AI วิเคราะห์หุ้นและกลยุทธ์การลงทุนที่จัดทำโดยบริษัทจิตตะ ดอท คอม จำกัด (“Jitta.com”) บริหารจัดการให้แบบอัตโนมัติ เพื่อผลตอบแทนระยะยาวที่สูงกว่าดัชนีตลาด การลงทุนมีความเสี่ยง ไม่ว่าจะเป็นการสูญเสียกำไรหรือเงินต้น กลยุทธ์การลงทุนของ Jitta Wealth ใช้ข้อมูลวิเคราะห์หุ้นของ Jitta.com ซึ่งคิดคำนวณจากข้อมูลในอดีต อัตราผลตอบแทน การเปรียบเทียบหรือการจัดอันดับการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนบนเว็บไซต์นี้เป็นสมมุติฐานทางสถิติจากข้อมูลที่มี เพื่อใช้ประกอบการอธิบายรายละเอียดบริการเท่านั้น ไม่สามารถใช้รับประกันผลตอบแทนในอนาคตได้ สถานการณ์ในโลกที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะแง่บวกหรือแง่ลบ สามารถส่งผลกระทบ ต่อทั้งอุตสาหกรรมหรือกลุ่มธุรกิจ และอาจทำให้พอร์ตหุ้นที่มีการกระจายความเสี่ยงค่อนข้างมากแล้ว ประสบความผันผวนด้านราคาได้ Jitta Wealth ได้รับอนุญาตให้บริหารจัดการกองทุนเพื่อช่วยผู้ลงทุนบรรลุเป้าหมายด้านการเงินผ่านการ ลงทุนในสินทรัพย์ประเภท หุ้นโดยไม่มีเจตนาแนะนำความเหมาะสมของกลยุทธ์การลงทุนใดๆ แก่ผู้ลงทุน ผู้ลงทุนควรคำนึงถึงเป้าหมายการลงทุนส่วนตัว และค่าธรรมเนียมต่างๆ ของ Jitta Wealth ก่อนลงทุน
“Jitta Wealth” เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด