ทำยังไงให้มีเงินล้าน ด้วย Thematic Optimize

3 เมษายน 2567OptimizeThematic

เราเคยเขียนวิธีปั้นพอร์ตเงินล้านด้วย Global ETF ไปแล้ว วันนี้เราขอกลับมาอีกครั้งด้วยข่าวดี! ว่า Jitta Wealth ได้ค้นพบอีก 1 วิธีปั้นเงินล้านได้ง่ายๆ มาให้คุณได้ลองพิจารณา…

แค่คุณทำ 2 ขั้นตอนนี้ 

1.เริ่มต้นลงทุนในสินทรัพย์ที่ให้ผลตอบแทนดีในระยะยาว

หากคุณฝากเงินไว้เฉยๆ ในบัญชีเงินฝาก ดอกเบี้ยที่จะทำให้เงินของคุณเติบโตได้มักไม่สูงมากนัก ดอกเบี้ยเงินฝากส่วนใหญ่จะไม่ถึง 3% กว่าเงินจะเติบโตจนครบ 1 ล้านบาทอาจจะใช้เวลานาน 

ถ้าคุณอยากจะลงทุนด้วยตัวเองเพราะรู้ว่า ดอกเบี้ย 3% ไม่ตอบโจทย์ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะลงทุนอะไรดี ไม่มีเวลาหาข้อมูล รู้สึกว่าตัวเองยังไม่เชี่ยวชาญพอ… 

มีตัวช่วยในการลงทุนไหนบ้าง ที่คัดสรรสินทรัพย์อนาคตไกลมาให้แล้ว คอยปรับพอร์ต ดูแลพอร์ตของคุณให้อย่างมีวินัย และผลตอบแทนดีในระยะยาว 

Thematic Optimize คือหนึ่งในตัวช่วยการลงทุนของคุณ

ลงทุนใน ETF ธีมเมกะเทรนด์อย่างลงตัวให้เทคโนโลยีจัดการให้ โดยAI จะคัดสรร 4 ธีมที่น่าลงทุนที่สุด มากระจายลงทุนในสัดส่วนที่เท่าๆ กัน และปรับพอร์ตให้อัตโนมัติทุกๆ 3 เดือน เพื่อให้พอร์ตของคุณได้เติบโตอย่างเต็มประสิทธิภาพ ผลตอบแทนย้อนหลังตั้งแต่ปี 2561-2566 เฉลี่ยกว่า +12.42% ต่อปี คุณสามารถดู Backtest ได้ที่นี่

ขั้นตอนแรกของการสร้างเงินล้านก็คือ เริ่มต้นลงทุนใน Thematic Optimize ด้วยเงินเริ่มต้นลงทุน 10,000 บาท และปล่อยให้ AI ทำงานคัดเลือกธีมอนาคตไกลเข้ามาในพอร์ตของคุณ 

2.เลือกว่าอยากเป็นนักลงทุนสายไหนและ DCA รักษาวินัยจนพิชิตเป้าหมาย

หลังจากก้าวเดินแรกของเส้นทางเงินล้านได้เริ่มขึ้น ก็ถึงก้าวต่อๆ ไปที่ต้องอาศัยวินัยของคุณ แต่ก็ไม่ยากเกินไปแน่นอน 

แค่คุณเลือกสไตล์การลงทุนให้เหมาะกับคุณ เหมาะกับเป้าหมาย และก้าวเดินไปตามแผน แค่นี้เงินล้านก็รอคุณอยู่ไม่ไกลแล้ว 

มีสไตล์การลงทุนแบบไหนบ้างให้เลือก แต่ละสายแตกต่างกันอย่างไร ไปดูกันได้เลย 

สายสุดชิล DCA เดือนละ 2,000 บาท 

ถ้าคุณไม่รีบ อยาก DCA สักเดือนละ 2,000 บาท สายสุดชิล อาจจะเป็นทางของคุณ 

เพียงแค่คุณรักษาวินัย DCA ต่อเนื่องไป 15 ปี เงินล้านก้อนงามก็นอนรออยู่ในพอร์ตแล้ว

สายนี้เหมาะกับคนที่มีเวลาในการสะสมเงินทบต้นไปเรื่อยๆ อาจจะเป็นนักลงทุนที่เพิ่งเริ่มทำงาน ยังมีค่าใช้จ่ายจำเป็นด้านอื่นๆ อยู่ แค่แบ่งเงินเดือนละ 2,000 บาท เติมเงิน DCA ในพอร์ตอย่างสม่ำเสมอ เงินล้านก็รอให้คุณเป็นเจ้าของแล้ว 

สายสบายใจ DCA เดือนละ 3,000 บาท 

แต่ถ้าใครอยากเร่งความเร็วขึ้นมาหน่อย สายสบายใจ อาจจะเป็นทางเลือกของคุณ 

เพียงคุณ DCA เดือนละ 3,000 บาท ซึ่งเพิ่มมาอีก 1,000 บาทจากสายสุดชิล ก็ลดเวลาล่าเงินล้านไปได้กว่า 2 ปี โดยคุณต้องรักษาวินัยแค่ 13 ปีเท่านั้น

สายนี้เหมาะกับคนที่มีเวลาในการสะสมเงินทบต้น แต่ก็ไม่อยากรอจนถึง 15 ปี อาจจะเหมาะกับนักลงทุนที่เพิ่งเริ่มทำงาน ภาระค่าใช้จ่ายจำเป็นอาจจะน้อยกว่าสไตล์แรก ทำให้สามารถแบ่งเงินมา DCA ได้เดือนละ 3,000 บาท เพิ่มขึ้นมาอีกนิด ถึงเป้าหมายได้เร็วกว่า

สายพุ่งชน DCA เดือนละ 5,000 บาท 

แต่ถ้าคุณอยากมีเงินล้านภายใน 10 ปี เราขอแนะนำสายนี้…สายพุ่งชน 

เพียงคุณ DCA เดือนละ 5,000 บาท พลังของเงินทบต้นและผลตอบแทนทบต้นก็จะทำให้คุณมี 1 ล้านบาทภายใน 10 ปี

เหมาะกับคนที่ทำงานมาสักระยะหนึ่ง มีเงินเดือนมากขึ้นกว่าช่วงแรกๆ ของการเป็น First Jobber ภาระค่าใช้จ่ายต่างๆ น้อยลงจนสามารถแบ่งเงินมา DCA ในแต่ละเดือนได้มากขึ้น เพิ่มเงินมาจากสายสบายใจ 2,000 บาท ร่นระยะเวลาคว้าเงินล้านมาได้อีก 3 ปี 

สายเร่งรัด DCA เดือนละ 10,000 บาท 

เราขอแถมให้อีกสาย สายเร่งรัด เหมาะสำหรับใครที่อยากเร่งความเร็วเก็บเงินล้านให้ได้ภายใน 5 ปี! 

เพียงแค่คุณ DCA เดือนละ 10,000 บาท ติดต่อกัน 5 ปี เงินล้านก็นอนรอคุณอยู่แล้ว

เหมาะกับคนที่อยากเร่งรัดเก็บเงินล้านให้ได้ในระยะเวลาอันสั้น คนที่กำลังใกล้เกษียณ DCA แต่ละเดือนเยอะหน่อยก็สามารถปั้นพอร์ตเงินล้านได้เร็วขึ้นแล้ว 

วิธีปั้นเงินล้านของคุณ เริ่มต้นได้วันนี้

ด้วยการลงทุนใน Thematic Optimize เริ่มต้น 10,000 บาท!

จากนั้นให้ AI ของ Thematic Optimize คัดเลือกธีมเมกะเทรนด์โอกาสเติบโตสูงเข้าพอร์ตให้ แล้วตั้ง DCA อัตโนมัติทุกเดือน ก็ปล่อยจอยได้เลย

โอนเงินเริ่มลงทุน Thematic Optimize เริ่มต้น 10,000 บาท เพิ่มทุนขั้นต่ำ 1,000 บาท

ที่สำคัญ…ถ้าคุณลงทุนช่วงนี้ คุณจะได้สิทธิ์เข้าร่วมชาร์จพลังอัปเลเวลพอร์ต ชิงแรร์ไอเทม ประกาศศักดานักลงทุนระยะยาวไปด้วยกันกับเรา 

ทุกยอดเงินลงทุน หรือเพิ่มทุนจะของคุณ นโยบายใดก็ได้ ภายในวันที่ 15 พ.ค. 67 สามารถสะสมเพื่อรับของที่ระลึก J12 Limited Edition ฉลองครบรอบ 12 ปี Jitta

และถ้าคุณเพิ่มทุนผ่านฟีเจอร์ ‘ฝากเงินอัตโนมัติ (DCA)’ อย่างน้อย 1 ครั้ง รับเพิ่ม พวงกุญแจ ‘คนดี (CA)’ เสริมความภาคภูมิใจ…

ให้โลกรู้ว่า ไม่ว่าจะเป็นใคร…มาจากไหน ก็ปั้นเงินล้านแบบ VI ได้ ด้วยหลักการที่ดี และวินัยของเราเอง!


ประสบการณ์จริงจากนักลงทุน Jitta Wealth 

อ่านรีวิวจากนักลงทุน Jitta Wealth

อ่านเรื่องราวของนักลงทุน Jitta Wealth 

บริษัท หลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด
1111/9-10 ถนนลาดพร้าว แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900



สงวนลิขสิทธิ์ © 2024 บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด
เนื้อหาทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้จัดทำขึ้นโดยบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด (“Jitta Wealth”) ผู้บริหารจัดการบัญชีกองทุนส่วนบุคคล Jitta Wealth ที่ได้รับใบอนุญาตบริหารจัดการกองทุนประเภท ค เลขที่ ลค-0105-01 และดำเนินการภายใต้การกำกับ ดูแลของ สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) Jitta Wealth ให้บริการกองทุนส่วนบุคคลสำหรับผู้ลงทุนรายย่อย ที่ต้องการนำเงินมาลงทุนในตลาดทุน โดยใช้เทคโนโลยี AI วิเคราะห์หุ้นและกลยุทธ์การลงทุนที่จัดทำโดยบริษัทจิตตะ ดอท คอม จำกัด (“Jitta.com”) บริหารจัดการให้แบบอัตโนมัติ เพื่อผลตอบแทนระยะยาวที่สูงกว่าดัชนีตลาด การลงทุนมีความเสี่ยง ไม่ว่าจะเป็นการสูญเสียกำไรหรือเงินต้น กลยุทธ์การลงทุนของ Jitta Wealth ใช้ข้อมูลวิเคราะห์หุ้นของ Jitta.com ซึ่งคิดคำนวณจากข้อมูลในอดีต อัตราผลตอบแทน การเปรียบเทียบหรือการจัดอันดับการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนบนเว็บไซต์นี้เป็นสมมุติฐานทางสถิติจากข้อมูลที่มี เพื่อใช้ประกอบการอธิบายรายละเอียดบริการเท่านั้น ไม่สามารถใช้รับประกันผลตอบแทนในอนาคตได้ สถานการณ์ในโลกที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะแง่บวกหรือแง่ลบ สามารถส่งผลกระทบ ต่อทั้งอุตสาหกรรมหรือกลุ่มธุรกิจ และอาจทำให้พอร์ตหุ้นที่มีการกระจายความเสี่ยงค่อนข้างมากแล้ว ประสบความผันผวนด้านราคาได้ Jitta Wealth ได้รับอนุญาตให้บริหารจัดการกองทุนเพื่อช่วยผู้ลงทุนบรรลุเป้าหมายด้านการเงินผ่านการ ลงทุนในสินทรัพย์ประเภท หุ้นโดยไม่มีเจตนาแนะนำความเหมาะสมของกลยุทธ์การลงทุนใดๆ แก่ผู้ลงทุน ผู้ลงทุนควรคำนึงถึงเป้าหมายการลงทุนส่วนตัว และค่าธรรมเนียมต่างๆ ของ Jitta Wealth ก่อนลงทุน
“Jitta Wealth” เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด