3 เหตุผลดันพอร์ต Thematic DIY ถ้าคุณลงทุนตอนนี้

26 มีนาคม 2567DIYThematic

คุณเคย ‘เสียดาย’ อะไรในชีวิตบ้างไหม ?

เช่น การเห็นที่จอดรถว่าง แต่ขับเลยไปด้วยความหวังที่จะได้เจอที่จอดที่ดีกว่า แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่เจอ พอจะขับวนกลับมาจอดที่เดิมที่เห็นในครั้งแรก ก็เต็มไปแล้ว

ถ้าคุณได้รู้ล่วงหน้าสักหน่อย กับหลายๆ เรื่อง คงไม่ต้องได้นั่ง ‘เสียดาย’ กับอะไรน้อยลงทุน

วันนี้ Jitta Wealth เลยอยากมากระซิบบอก 3 เหตุผลดันพอร์ต Thematic DIY ถ้าคุณลงทุนตอนนี้ เพื่อให้ได้คว้าโอกาส ‘ลงทุน’ ก่อนใคร

ฉวยโอกาสธีมเมกะเทรนด์สดใส พอร์ตดีด +10%

ปีนี้ปีเฮง เมกะเทรนด์กำลังมาแรง ตั้งแต่ต้นปี 2567 ถึงตอนนี้ Thematic DIY ทำผลตอบแทนไปได้แล้วเฉลี่ย +10.67% รายได้ธุรกิจยังโต ไปต่อได้อีกไกล 

ตอนนี้ยังเป็นโอกาสดี น่าคว้า ‘ลงทุน’ ไว้ เพราะธีมต่างๆ ยังไปต่อได้อีกไกล

ชาร์จพลังลุ้นพอร์ตดีด หลัง Fed ลดดอกเบี้ย

สถิติชี้ชัดจาก City Index ที่เก็บสถิติมาตั้งแต่ปี 2525 ชี้  ดัชนี S&P 500 มักดีดขึ้นกว่า 7% ภายใน 1 ปี หลัง Fed ประกาศลดดอกเบี้ยครั้งแรก 

ประกอบกับ CME FedWatch Tool ส่งสัญญาณว่า Fed อาจปรับลดดอกเบี้ยในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้แล้ว

เรียกว่า ถ้าคุณลงทุน Thematic DIY ไว้ตอนนี้ ก็เตรียมเฮหลัง Fed ประกาศลดดอกเบี้ยเร็วๆ นี้ได้เลย

อัปพอร์ตดีดแรง ค่าธรรมเนียม ‘ถูก’ ต่อยอดคว้าไอเทมลับด้วย

ค่าธรรมเนียมอาจจะดูเป็นเงินที่น้อยนิด แต่สำหรับการลงทุนระยะยาว ถือเป็นเรื่องสำคัญ 

Jitta Wealth ล้วนคัดเลือกแต่ Passive ETF ค่าธรรมเนียมถูก เพื่อให้คุณได้ผลตอบแทนอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย

แต่พิเศษ! Jitta Wealth อยากเป็น ‘เจ๊ดัน’ ให้พอร์ตของคุณเติบโตไปอีกขั้น

ครบรอบ 12 ปี ไปหมาดๆ ก็หายห่วง เพราะถ้าคุณลงทุนหรือเพิ่มทุน ภายใน 31 มีนาคมนี้ ทุก 10,000 บาทๆ จะได้รับเครดิตค่าธรรมเนียม 50 บาท สูงสุด 100,000 บาท 

พร้อมสะสมยอดลงทุนรับไอเทมลับ J12 สุด Limited Edition ด้วย อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

ลงทุนเริ่มต้น 10,000 บาท เพิ่มทุนขั้นตำ่ 1,000 บาท โอนเงินเริ่มลงทุน Thematic DIY

ไม่เริ่มวันนี้…ไม่มีอีกแล้ว ลงทุนธีมเมกะเทรนด์แห่งอนาคตกับ Thematic DIY ให้ 3 เหตุผล ดันพอร์ตของคุณให้ปัง ตั้งแต่วันนี้


ประสบการณ์จากนักลงทุนจริง

คุณสุภาภัทร์ ชุ่มชื่น เจ้าของพอร์ต Thematic DIY ที่สร้างผลตอบแทนไปกว่า +20.90% ด้วยเป้าหมายในการเก็บเงินเพื่อเกษียณ 

“อดทน(บอกตัวเอง) และบอกเพื่อนนักลงทุน ขอให้เพื่อนนักลงทุนมีความความฉลาดทางอารมณ์ อย่าหวั่นไหวมากเวลาหุ้นดิ่งลง ให้คิดบวก ดีซะอีกเราจะได้ซื้อจำนวนหุ้นเพิ่มขึ้น หากหุ้นขึ้นอย่ารีบขาย ทนรวยไว้ก่อน และขอให้ออมตลอดทาง อย่าหยุดออม เพื่อถึงเป้าหมายที่เราตั้งใจไว้ เป็นกำลังใจให้ตัวเองและเพื่อนนักลงทุนทุกคนค่ะ”

อ่านเรื่องราวของคุณสุภาภัทร์ เพิ่มเติมได้ที่นี่

อ่านรีวิวจากนักลงทุน Jitta Wealth

อ่านเรื่องราวของนักลงทุน Jitta Wealth 


หากคุณมีข้อสงสัยหรือคำถามเกี่ยวกับการอัปเดตอัลกอริทึมและการบริหารจัดการพอร์ต Jitta Wealth สามารถติดต่อสอบถามในกลุ่ม Jitta Wealth Official หรือทาง Line ID: @JittaWealth ได้ในวันและเวลาทำการ


ผลตอบแทนในอดีต ไม่สามารถการันตีผลตอบแทนในอนาคต การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจนโยบายการลงทุน เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน การลงทุนต่างประเทศอาจมีความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยน


กองทุนส่วนบุคคล Jitta Wealth บริหารจัดการโดย บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน จิตตะ เวลธ์ จำกัด ซึ่งเป็น WealthTech แห่งแรกของไทยที่ได้รับใบอนุญาตจากกระทรวงการคลัง กำกับโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ใบอนุญาตเลขที่ ลค-0105-01 ผลตอบแทน การเปรียบเทียบหรือการจัดอันดับการดำเนินงานในอดีตที่เกี่ยวข้องกับการลงทุน ไม่การันตีผลตอบแทนในอนาคต การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจนโยบายการลงทุน เงื่อนไขผลตอบแทน ความเสี่ยงด้านอัตราแลกเปลี่ยน และความเสี่ยงอื่นๆ ก่อนตัดสินใจลงทุน

บริษัท หลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด
1111/9-10 ถนนลาดพร้าว แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900



สงวนลิขสิทธิ์ © 2024 บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด
เนื้อหาทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้จัดทำขึ้นโดยบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด (“Jitta Wealth”) ผู้บริหารจัดการบัญชีกองทุนส่วนบุคคล Jitta Wealth ที่ได้รับใบอนุญาตบริหารจัดการกองทุนประเภท ค เลขที่ ลค-0105-01 และดำเนินการภายใต้การกำกับ ดูแลของ สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) Jitta Wealth ให้บริการกองทุนส่วนบุคคลสำหรับผู้ลงทุนรายย่อย ที่ต้องการนำเงินมาลงทุนในตลาดทุน โดยใช้เทคโนโลยี AI วิเคราะห์หุ้นและกลยุทธ์การลงทุนที่จัดทำโดยบริษัทจิตตะ ดอท คอม จำกัด (“Jitta.com”) บริหารจัดการให้แบบอัตโนมัติ เพื่อผลตอบแทนระยะยาวที่สูงกว่าดัชนีตลาด การลงทุนมีความเสี่ยง ไม่ว่าจะเป็นการสูญเสียกำไรหรือเงินต้น กลยุทธ์การลงทุนของ Jitta Wealth ใช้ข้อมูลวิเคราะห์หุ้นของ Jitta.com ซึ่งคิดคำนวณจากข้อมูลในอดีต อัตราผลตอบแทน การเปรียบเทียบหรือการจัดอันดับการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนบนเว็บไซต์นี้เป็นสมมุติฐานทางสถิติจากข้อมูลที่มี เพื่อใช้ประกอบการอธิบายรายละเอียดบริการเท่านั้น ไม่สามารถใช้รับประกันผลตอบแทนในอนาคตได้ สถานการณ์ในโลกที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะแง่บวกหรือแง่ลบ สามารถส่งผลกระทบ ต่อทั้งอุตสาหกรรมหรือกลุ่มธุรกิจ และอาจทำให้พอร์ตหุ้นที่มีการกระจายความเสี่ยงค่อนข้างมากแล้ว ประสบความผันผวนด้านราคาได้ Jitta Wealth ได้รับอนุญาตให้บริหารจัดการกองทุนเพื่อช่วยผู้ลงทุนบรรลุเป้าหมายด้านการเงินผ่านการ ลงทุนในสินทรัพย์ประเภท หุ้นโดยไม่มีเจตนาแนะนำความเหมาะสมของกลยุทธ์การลงทุนใดๆ แก่ผู้ลงทุน ผู้ลงทุนควรคำนึงถึงเป้าหมายการลงทุนส่วนตัว และค่าธรรมเนียมต่างๆ ของ Jitta Wealth ก่อนลงทุน
“Jitta Wealth” เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด