3 Jitta Ranking โอกาสพุ่งรุ่งตามกระแส

28 มีนาคม 2567Jitta Ranking

หากเรามาดูภาพรวมของตลาดหุ้น ตั้งแต่เปิดปีมาจนใกล้จะเข้าไตรมาสที่ 2 เรียกได้ว่าเป็นปีที่มี ‘ข่าวดี’ ให้รอติดตามอยู่อย่างต่อเนื่อง 

ทำให้นึกถึงสุภาษิตที่ว่า ‘น้ำเชี่ยวอย่าขวางเรือ’ ที่แปลว่า อย่าขวางผู้มีอำนาจ ซึ่งดูจะใช้กับการลงทุนตอนนี้ได้เหมือนกัน และผู้มีอำนาจที่ว่านี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นสถานการณ์ต่างๆ ที่กำลังเกื้อหนุนให้กระแสของตลาดหุ้นเป็นไปในทิศทางที่ดี

และยิ่งกระแสนั้นไหลไปสู่เป้าหมายที่คุณตั้งใจไว้แบบนี้ มีเหตุผลอะไรที่คุณจะต้องไปขวาง…แทบจะเก็บไม้พายแล้วนั่งชมทิวทัศน์อย่างสบายใจได้เลย 

ลบทุกความลังเลแล้วเลือกว่าจะลงเรือไหน ตลาดไหนที่ตรงใจคุณที่สุด จาก 3 Jitta Ranking ที่น่าจับตามอง มีโอกาสพุ่งสุดๆ ประจำเดือนมีนาคมนี้

Jitta Ranking หุ้นเทคโนโลยีสหรัฐฯ 

จากการประชุม FOMC ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมาสดๆ ร้อน ธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) ส่งสัญญาณปรับดอกเบี้ยกลางปี 2567 นี้ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ

และที่สำคัญยังมีการปรับคาดการณ์การเติบโตของ GDP สหรัฐฯ เพิ่มจาก 1.4% เป็น 2.1% มีแนวโน้มสูงที่เงินลงทุนส่วนใหญ่ที่เข้าไปอยู่ในสินทรัพย์ปลอดภัยเช่นพันธบัตรจะกลับเข้าตลาดหุ้นอย่างต่อเนื่อง ลงทุนตอนนี้ก็รอโอกาสเติบโตได้เลย

Jitta Ranking หุ้นฮ่องกง 

ความได้เปรียบของตลาดหุ้นฮ่องกง คือเป็นตลาดที่นักลงทุนต่างชาติสามารถเข้ามาลงทุนหุ้นจีนได้ทำให้มีเม็ดเงินมากมายพร้อมไหลเข้าตลาด ที่ตอนนี้ถือว่ายังถูกมาก P/E แค่ 9.3 เท่า

แต่กลับมีหุ้นคุณภาพดี ศักยภาพเติบโตสูงให้เห็นเต็มไปหมด ไม่เชื่อก็ลองดูหุ้นฮ่องกงที่ติดอันดับ Ranking เหล่านี้ดูได้เลย

คว้าโอกาสลงทุนก่อนที่ P/E จะปรับขึ้นในปีนี้ จากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจที่รัฐบาลประกาศออกมาอยู่เรื่อยๆ

Jitta Ranking หุ้นญี่ปุ่น 

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีในรอบ 17 ปีของประเทศญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้ หลังจากธนาคารกลางญี่ปุ่น (BOJ) ยุติดอกเบี้ยติดลบและปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยระยะสั้น จาก -0.1% เป็น 0-0.1% 

เท่ากับว่าญี่ปุ่นพ้นจากภาวะเงินฝืดเรียบร้อยแล้ว ซึ่งตลาดหุ้นญี่ปุ่นก็ขานรับด้วยการปิดบวกต่อเนื่องครับ ดัชนี Nikkei 225 ปรับตัวเพิ่มขึ้นทะลุระดับ 40,000 จุดในวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา

เศรษฐกิจครึกครื้น พาตลาดหุ้นคึกคักและเติบโตไปอีกระดับ เป็นอีกพอร์ตที่เหมาะจะเริ่มสตาร์ตการลงทุนเพื่อคว้าโอกาสในระยะยาว

ที่สำคัญ! ถ้าคุณลงทุนตอนนี้นอกจากกระแสดีๆ ที่กำลังผลักดันตลาดหุ้นอยู่ ยังจะได้เครดิตค่าธรรมเนียมช่วยดันให้พอร์ตไปได้ไกลขึ้นอีก 

ลงทุน Jitta Ranking ภายใน 31 มีนาคมนี้! เริ่มต้น 500,000 บาท รับเครดิตค่าธรรมเนียม 2,500 บาท หรือทุกๆ ยอด 10,000 บาทรับเพิ่ม 50 บาท สูงสุด 100,000 บาท

ศึกษาข้อมูลและโอนเงินเริ่มลงทุน Jitta Ranking ได้ที่นี่
เริ่มต้น 500,000 บาท เพิ่มทุนขั้นต่ำ 50,000 บาท 

กระแสดีๆ ที่ไม่ได้มีให้เห็นบ่อยๆ มาพร้อมตัวช่วยซัปพอร์ตดีๆ อย่างเครดิตค่าธรรมเนียมแบบนี้มัวช้าอยู่ไม่ได้แล้ว

การลงทุนระยะยาวก็เหมือนเลือกลงเรือล่องไปตามเส้นทาง ยิ่งถ้าคุณลงทุน Jitta Ranking ที่มี AI คอยเลือกหุ้นให้ แถมปรับพอร์ตอัตโนมัติทุกๆ 3 เดือน ก็เหมือนได้นั่งเรือยนต์

ไม่ต้องพายให้เหนื่อย มีเวลาได้ชมนกชมไม้ระหว่างทาง รู้ตัวอีกทีก็ไปถึงเป้าหมายแล้ว


ประสบการณ์จริงจากนักลงทุน

เรื่องราวของคุณมาณัต สายยนต์ ที่เลือกลงทุนในแบบที่ยังใช้ชีวิตได้ปกติสุข ไม่เครียดไม่กังวลกับพอร์ต จึงให้ Jitta Wealth เปรียบเสมือนเพื่อนสนิทที่ไวใจได้ คอยช่วยให้การลงทุนไปสู่เป้าหมาย จนพอร์ต Jitta Ranking สหรัฐฯ ทำผลงานกว่า +45% ไปเมื่อต้นปี 

อ่านเรื่องราวของคุณมาณัตได้ที่นี่ 

อ่านรีวิวจากนักลงทุน Jitta Wealth

อ่านเรื่องราวของนักลงทุน Jitta Wealth 


หากคุณมีข้อสงสัยหรือคำถามเกี่ยวกับการอัปเดตอัลกอริทึมและการบริหารจัดการพอร์ต Jitta Wealth สามารถติดต่อสอบถามในกลุ่ม Jitta Wealth Official หรือทาง Line ID: @JittaWealth ได้ในวันและเวลาทำการ


กองทุนส่วนบุคคล Jitta Wealth บริหารจัดการโดย บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน จิตตะ เวลธ์ จำกัด ซึ่งเป็น WealthTech แห่งแรกของไทยที่ได้รับใบอนุญาตจากกระทรวงการคลัง กำกับโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ใบอนุญาตเลขที่ ลค-0105-01 ผลตอบแทน การเปรียบเทียบหรือการจัดอันดับการดำเนินงานในอดีตที่เกี่ยวข้องกับการลงทุน ไม่การันตีผลตอบแทนในอนาคต การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจนโยบายการลงทุน เงื่อนไขผลตอบแทน ความเสี่ยงด้านอัตราแลกเปลี่ยน และความเสี่ยงอื่นๆ ก่อนตัดสินใจลงทุน

บริษัท หลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด
1111/9-10 ถนนลาดพร้าว แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900



สงวนลิขสิทธิ์ © 2024 บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด
เนื้อหาทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้จัดทำขึ้นโดยบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด (“Jitta Wealth”) ผู้บริหารจัดการบัญชีกองทุนส่วนบุคคล Jitta Wealth ที่ได้รับใบอนุญาตบริหารจัดการกองทุนประเภท ค เลขที่ ลค-0105-01 และดำเนินการภายใต้การกำกับ ดูแลของ สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) Jitta Wealth ให้บริการกองทุนส่วนบุคคลสำหรับผู้ลงทุนรายย่อย ที่ต้องการนำเงินมาลงทุนในตลาดทุน โดยใช้เทคโนโลยี AI วิเคราะห์หุ้นและกลยุทธ์การลงทุนที่จัดทำโดยบริษัทจิตตะ ดอท คอม จำกัด (“Jitta.com”) บริหารจัดการให้แบบอัตโนมัติ เพื่อผลตอบแทนระยะยาวที่สูงกว่าดัชนีตลาด การลงทุนมีความเสี่ยง ไม่ว่าจะเป็นการสูญเสียกำไรหรือเงินต้น กลยุทธ์การลงทุนของ Jitta Wealth ใช้ข้อมูลวิเคราะห์หุ้นของ Jitta.com ซึ่งคิดคำนวณจากข้อมูลในอดีต อัตราผลตอบแทน การเปรียบเทียบหรือการจัดอันดับการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนบนเว็บไซต์นี้เป็นสมมุติฐานทางสถิติจากข้อมูลที่มี เพื่อใช้ประกอบการอธิบายรายละเอียดบริการเท่านั้น ไม่สามารถใช้รับประกันผลตอบแทนในอนาคตได้ สถานการณ์ในโลกที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะแง่บวกหรือแง่ลบ สามารถส่งผลกระทบ ต่อทั้งอุตสาหกรรมหรือกลุ่มธุรกิจ และอาจทำให้พอร์ตหุ้นที่มีการกระจายความเสี่ยงค่อนข้างมากแล้ว ประสบความผันผวนด้านราคาได้ Jitta Wealth ได้รับอนุญาตให้บริหารจัดการกองทุนเพื่อช่วยผู้ลงทุนบรรลุเป้าหมายด้านการเงินผ่านการ ลงทุนในสินทรัพย์ประเภท หุ้นโดยไม่มีเจตนาแนะนำความเหมาะสมของกลยุทธ์การลงทุนใดๆ แก่ผู้ลงทุน ผู้ลงทุนควรคำนึงถึงเป้าหมายการลงทุนส่วนตัว และค่าธรรมเนียมต่างๆ ของ Jitta Wealth ก่อนลงทุน
“Jitta Wealth” เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด