ประกาศผู้ได้รับเงินลงทุนจากกิจกรรม "ลงทุนกัน รับขวัญปีใหม่"

12 มกราคม 2565

และแล้วก็มาถึงวันที่หลายๆ คนรอคอย...

กับการประกาศรายชื่อผู้ได้รับเงินลงทุนจากกิจกรรม "ลงทุนกัน รับขวัญปีใหม่” บอกต่อวิธีสร้างความมั่งคั่งอย่างยั่งยืนให้คนที่คุณห่วงใย เมื่อแนะนำเพื่อนเปิดบัญชีลงทุนกับ Jitta Wealth ตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย. ถึง 25 ธ.ค. 64

สิ่งหนึ่งที่ Jitta Wealth มุ่งมั่นมาโดยตลอด คือ การสร้างรอยยิ้ม สร้างความสุข สร้างกำไรระยะยาว ให้คุณลงทุนได้อย่างสบายใจ มีเวลาไปใช้ชีวิตให้เต็มที่ ไม่ต้องพะวักหน้าพะวงหลังเรื่องการเงิน

ทีมงาน Jitta Wealth จึงได้จัดกิจกรรม 'ลงทุนกัน รับขวัญปีใหม่' ส่งท้ายปี 2564 เพื่อมอบของขวัญสุดพิเศษแทนคำขอบคุณ ให้กับนักลงทุน Jitta Wealth ที่ต้องการแบ่งปันความสุขในการลงทุน และบอกต่อสิ่งดีๆ ให้กับคนรู้จัก พร้อมให้ของขวัญตัวเองไปด้วย

เรียกว่า ยิ่งให้...ยิ่งได้รับ!

ขอแสดงความยินดีด้วยกับผู้ที่ได้รับเงินลงทุน เสริมพอร์ตเติบโตทั้ง 11 ท่านด้วยครับ

JW_announce_reward.png

ผู้ที่ได้รับเงินลงทุน 100,000 บาท

  • รางวัลที่ 1: ปัญจพร อุดมกุศลศรี

ผู้ที่ได้รับเงินลงทุน 10,000 บาท

  • รางวัลที่ 2: จิตรลดา ปรัชญาคุณ
  • รางวัลที่ 3: อริสรา ธนาปกิจ
  • รางวัลที่ 4: ปองธรรม เสรีวิชยสวัสดิ์
  • รางวัลที่ 5: ชิงชัย เอี่ยมสิทธิพันธุ์
  • รางวัลที่ 6: หรรษา โศภิษฐพันธ์
  • รางวัลที่ 7: ณัฐสันต์ ศรีขวัญม้า
  • รางวัลที่ 8: วิชสิณี วิบุลผลประเสริฐ
  • รางวัลที่ 9: โชคชัย คำโพธิ์ทอง
  • รางวัลที่ 10: พัดพร วัฒนธรรม
  • รางวัลที่ 11: อภิชัย ประคองศิลป์

เงื่อนไขการรับรางวัล

  1. ทีมงานจะติดต่อผู้ที่ได้รับรางวัลเงินลงทุนผ่านทางอีเมลที่ใช้ลงทะเบียนเปิดบัญชี Jitta Wealth เพื่อแจ้งรายละเอียดยืนยันรับเงินลงทุน
  2. ในกรณีที่ผู้ได้รับเงินรางวัลสละสิทธิ์ไม่ว่ากรณีใดๆ นับเป็นสิทธิ์ของบริษัทที่จะเลือกผู้ได้รับรางวัลคนใหม่ โดยบริษัทจะเลือกจากตัวสำรองที่ได้รับรางวัลเป็นลำดับถัดมา เพื่อเป็นผู้ได้รับรางวัลแทน หากไม่มีตัวสำรองลำดับถัดไปถือว่ารางวัลนั้นเป็นโมฆะ
  3. รางวัลไม่สามารถขายโอน หรือมอบสิทธิ์ให้แก่ผู้อื่น หรือนิติบุคคลอื่นได้ (รวมถึงไม่มีการมอบอำนาจ ต้องรับรางวัลและลงทุนด้วยตัวเองเท่านั้น)
  4. ผู้ได้รับรางวัลยินยอมที่จะให้บริษัท และบริษัทที่เกี่ยวข้องในช่วงระยะเวลานั้นใช้รูปภาพ ภาพถ่ายของผู้ได้รับรางวัล รวมถึงชื่อ และคำตอบ (ถ้ามี) สำหรับการประชาสัมพันธ์ (ในรูปแบบต่างๆ) การโฆษณา และการทำการตลาดโดยไม่มีค่าตอบแทนเพิ่มเติม
  5. กรณีมีข้อพิพาทใดๆ เกี่ยวกับกิจกรรมนี้ คำตัดสินของบริษัทถือเป็นเด็ดขาด สิ้นสุด และเป็นที่ยุติ
  6. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ไลน์ @JittaWealth

สำหรับของรางวัลอื่นๆ เช่น เสื้อ Jitta สีดำสุดคลาสสิค และกระเป๋า ’น้องเสือนอนกิน’ ทีมงานจะจัดส่งภายในวันที่ 31 ม.ค. 65 และเพิ่มโบนัสเครดิตค่าธรรมเนียมที่ได้รับจากการเข้าร่วมกิจกรรมเข้าไปในบัญชีกองทุนส่วนบุคคลของคุณภายในวันที่ 31 ม.ค. 65 เช่นกันครับ

บริษัท หลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด
1111/9-10 ถนนลาดพร้าว แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900



สงวนลิขสิทธิ์ © 2024 บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด
เนื้อหาทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้จัดทำขึ้นโดยบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด (“Jitta Wealth”) ผู้บริหารจัดการบัญชีกองทุนส่วนบุคคล Jitta Wealth ที่ได้รับใบอนุญาตบริหารจัดการกองทุนประเภท ค เลขที่ ลค-0105-01 และดำเนินการภายใต้การกำกับ ดูแลของ สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) Jitta Wealth ให้บริการกองทุนส่วนบุคคลสำหรับผู้ลงทุนรายย่อย ที่ต้องการนำเงินมาลงทุนในตลาดทุน โดยใช้เทคโนโลยี AI วิเคราะห์หุ้นและกลยุทธ์การลงทุนที่จัดทำโดยบริษัทจิตตะ ดอท คอม จำกัด (“Jitta.com”) บริหารจัดการให้แบบอัตโนมัติ เพื่อผลตอบแทนระยะยาวที่สูงกว่าดัชนีตลาด การลงทุนมีความเสี่ยง ไม่ว่าจะเป็นการสูญเสียกำไรหรือเงินต้น กลยุทธ์การลงทุนของ Jitta Wealth ใช้ข้อมูลวิเคราะห์หุ้นของ Jitta.com ซึ่งคิดคำนวณจากข้อมูลในอดีต อัตราผลตอบแทน การเปรียบเทียบหรือการจัดอันดับการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนบนเว็บไซต์นี้เป็นสมมุติฐานทางสถิติจากข้อมูลที่มี เพื่อใช้ประกอบการอธิบายรายละเอียดบริการเท่านั้น ไม่สามารถใช้รับประกันผลตอบแทนในอนาคตได้ สถานการณ์ในโลกที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะแง่บวกหรือแง่ลบ สามารถส่งผลกระทบ ต่อทั้งอุตสาหกรรมหรือกลุ่มธุรกิจ และอาจทำให้พอร์ตหุ้นที่มีการกระจายความเสี่ยงค่อนข้างมากแล้ว ประสบความผันผวนด้านราคาได้ Jitta Wealth ได้รับอนุญาตให้บริหารจัดการกองทุนเพื่อช่วยผู้ลงทุนบรรลุเป้าหมายด้านการเงินผ่านการ ลงทุนในสินทรัพย์ประเภท หุ้นโดยไม่มีเจตนาแนะนำความเหมาะสมของกลยุทธ์การลงทุนใดๆ แก่ผู้ลงทุน ผู้ลงทุนควรคำนึงถึงเป้าหมายการลงทุนส่วนตัว และค่าธรรมเนียมต่างๆ ของ Jitta Wealth ก่อนลงทุน
“Jitta Wealth” เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด