ลงทุน Jitta Ranking ทุกประเทศเริ่มต้น 500,000 บาทได้แล้ววันนี้!

12 กันยายน 2565Jitta RankingJitta Wealth

ข่าวดีที่คุณรอคอย…มาแล้ว!

เป้าหมายที่ทีมงาน Jitta Wealth ยึดมั่นเป็นหลักในการทำงานมาโดยตลอด คือการช่วยให้ ’ทุกคน’ เข้าถึงการลงทุนที่ถูกต้องมีหลักการได้ง่ายและสะดวกสบายที่สุด

วันนี้…Jitta Wealth ทำตาม ‘เป้าหมาย’ นี้ได้อีกขั้นนึง

เพราะคุณลงทุนนโยบาย Jitta Ranking หุ้นต่างประเทศได้แล้วด้วยเงินเพียง 500,000 บาท! 

จากเดิมที่ต้องรอเก็บเงินจนครบ 1 ล้านบาทถึงจะเริ่มต้นลงทุนใน Jitta Ranking หุ้นต่างประเทศได้ วันนี้…แค่ครึ่งล้านคุณก็ลงสนามการลงทุนได้เลย เพราะยิ่งลงทุนเร็วเงินก็มีเวลาทำงานเยอะ เพิ่มโอกาสรับผลตอบแทนที่สูงขึ้น

ยังไม่พอ! สาย DCA ได้เฮแน่ เพราะเงินเพิ่มทุนขั้นต่ำก็ลดเหลือ 50,000 บาท จากเดิม 100,000 บาท คุณจึง DCA หรือเพิ่มทุนได้ง่ายขึ้น ลงทุนได้ทุกเวลา 

แถมยังลดค่าธรรมเนียมโอนเงินไปต่างประเทศให้คุณอีก 50% เหลือเพียง 500 บาทต่อครั้ง ต่อไปนี้จะโอนกี่ครั้ง เพิ่มทุนกี่รอบ คุณก็มีเงินเหลือไปลงทุนได้มากขึ้น

เวลาของคุณมาถึงแล้ว! แค่เลือกประเทศที่ตรงใจ ส่วนที่เหลือวางใจ AI ของเราบริหารเงินของคุณให้เติบโต เพียงเท่านี้…คุณก็ได้ลงทุนต่างประเทศอย่างสบายใจ ได้กำไรอย่างยั่งยืนแล้ว

ออกตัววิ่งไกลในสนามการลงทุนระยะยาวไปกับนโยบาย Jitta Ranking หุ้นต่างประเทศที่น่าสนใจทั้ง 6 แผน ดังนี้

6 ทางเลือก ลงทุน Jitta Ranking หุ้นต่างประเทศ

  • หุ้นเวียดนาม ตลาดหุ้นที่เนื้อหอมสุดๆ จากประเทศดาวรุ่งด้านเศรษฐกิจแห่งเอเชียที่พร้อมจะก้าวเป็นฐานการผลิตที่สำคัญของโลก ลงทุน ’หุ้นดีราคาถูก’ ในตลาดหุ้น HOSE และ HNX
  • หุ้นจีน มหาอำนาจรายใหม่ ผู้นำด้านการผลิตที่ก้าวขึ้นมาท้าชนผู้นำทางเทคโนโลยีอย่างสหรัฐฯ ได้อย่างสมน้ำสมเนื้อ ให้คุณลงทุนหุ้น A-Share ในตลาดหุ้น SSE และ SZSE ได้โดยตรง
  • หุ้นญี่ปุ่น ตลาดหุ้นประเทศพัฒนาแล้วที่ซ่อนขุมทรัพย์ ‘หุ้นดี ราคาถูก’ อีกมากมายที่รอให้คุณค้นเจอ ผู้อยู่เบื้องหลังการสร้างเทคโนโลยีเมกะเทรนด์ล้ำยุคให้เกิดขึ้นจริง ลงทุนผ่านตลาดหุ้น TSE
  • หุ้นสหรัฐฯ ผู้นำด้านเศรษฐกิจของโลก ลงทุนในตลาดหุ้น Nasdaq และ NYSE ศูนย์รวมบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำในเกือบทุกชื่อที่คุณนึกออก
  • หุ้นสุขภาพสหรัฐฯ ประเทศผู้นำด้านเทคโนโลยีเฮลท์แคร์ของโลก เมกะเทรนด์ที่ไม่มีวันตาย ลงทุนหุ้นสุขภาพสหรัฐฯ ในตลาดหุ้น Nasdaq และ NYSE ที่คิดค้นยา วัคซีนและนวัตกรรมการดูแลสุขภาพเอาไว้มากมาย
  • หุ้นเทคโนโลยีสหรัฐฯ ลงทุนหุ้นเทคโนโลยีเติบโตสูงในตลาดหุ้น Nasdaq และ NYSE ด้วย AI รวมมิตรทุกบริษัทยอดฮิตที่คุณนึกออก ไม่ว่าจะเป็น Apple Tesla หรือ Nvidia ก็มีให้เลือกครบครัน

ถ้าพร้อมแล้ว…เริ่มลงทุนก่อนใครได้เลย! เปิดบัญชี 

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแผนลงทุน Jitta Ranking ได้ที่นี่ 

หากคุณมีคำแนะนำหรือข้อเสนอแนะดีๆ ที่อยากให้ Jitta Wealth พัฒนา เอามาบอกทีมงานที่ Line ID: @JittaWealth ได้เลย

กองทุนส่วนบุคคล Jitta Wealth บริหารจัดการโดย บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน จิตตะ เวลธ์ จำกัด ผู้บุกเบิกสตาร์ตอัป WealthTech สัญชาติไทยรายแรก ที่ได้รับใบอนุญาตจากกระทรวงการคลัง กำกับโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ใบอนุญาตเลขที่ ลค-0105-01

ผลตอบแทนในอดีต ไม่สามารถการันตีผลตอบแทนในอนาคต การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจนโยบายการลงทุน เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน การลงทุนต่างประเทศอาจมีความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยน

บริษัท หลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด
1111/9-10 ถนนลาดพร้าว แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900



สงวนลิขสิทธิ์ © 2024 บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด
เนื้อหาทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้จัดทำขึ้นโดยบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด (“Jitta Wealth”) ผู้บริหารจัดการบัญชีกองทุนส่วนบุคคล Jitta Wealth ที่ได้รับใบอนุญาตบริหารจัดการกองทุนประเภท ค เลขที่ ลค-0105-01 และดำเนินการภายใต้การกำกับ ดูแลของ สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) Jitta Wealth ให้บริการกองทุนส่วนบุคคลสำหรับผู้ลงทุนรายย่อย ที่ต้องการนำเงินมาลงทุนในตลาดทุน โดยใช้เทคโนโลยี AI วิเคราะห์หุ้นและกลยุทธ์การลงทุนที่จัดทำโดยบริษัทจิตตะ ดอท คอม จำกัด (“Jitta.com”) บริหารจัดการให้แบบอัตโนมัติ เพื่อผลตอบแทนระยะยาวที่สูงกว่าดัชนีตลาด การลงทุนมีความเสี่ยง ไม่ว่าจะเป็นการสูญเสียกำไรหรือเงินต้น กลยุทธ์การลงทุนของ Jitta Wealth ใช้ข้อมูลวิเคราะห์หุ้นของ Jitta.com ซึ่งคิดคำนวณจากข้อมูลในอดีต อัตราผลตอบแทน การเปรียบเทียบหรือการจัดอันดับการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนบนเว็บไซต์นี้เป็นสมมุติฐานทางสถิติจากข้อมูลที่มี เพื่อใช้ประกอบการอธิบายรายละเอียดบริการเท่านั้น ไม่สามารถใช้รับประกันผลตอบแทนในอนาคตได้ สถานการณ์ในโลกที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะแง่บวกหรือแง่ลบ สามารถส่งผลกระทบ ต่อทั้งอุตสาหกรรมหรือกลุ่มธุรกิจ และอาจทำให้พอร์ตหุ้นที่มีการกระจายความเสี่ยงค่อนข้างมากแล้ว ประสบความผันผวนด้านราคาได้ Jitta Wealth ได้รับอนุญาตให้บริหารจัดการกองทุนเพื่อช่วยผู้ลงทุนบรรลุเป้าหมายด้านการเงินผ่านการ ลงทุนในสินทรัพย์ประเภท หุ้นโดยไม่มีเจตนาแนะนำความเหมาะสมของกลยุทธ์การลงทุนใดๆ แก่ผู้ลงทุน ผู้ลงทุนควรคำนึงถึงเป้าหมายการลงทุนส่วนตัว และค่าธรรมเนียมต่างๆ ของ Jitta Wealth ก่อนลงทุน
“Jitta Wealth” เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด