โค้งสุดท้าย! ลงทุนแบบ ‘ฉลาดเลือก’ ฟรี Custodian Fee ถึงสิ้นปี

21 พฤศจิกายน 2565Global ETFJitta WealthThematic

โค้งสุดท้าย! ลงทุน Passive ETF ช่วงปลายปีแบบคน ‘ฉลาดเลือก’ เริ่มเพียง 50,000 บาท ฟรี! ค่าธรรมเนียมผู้รับฝากสินทรัพย์หรือ Custodian Fee ถึงสิ้นปี 2565 นี้เท่านั้น

หากที่ผ่านมามัวแต่รีรอ ตอนนี้ไม่ต้องรอแล้ว เพราะไม่ต้องมีเงินถึงแสน โอกาสลงทุนต่างประเทศก็อยู่เพียงแค่ปลายนิ้ว อย่าช้า! รีบลงทุนก่อนหมดแคมเปญ

มาลงทุนตรงใน Passive ETF ปั้นพอร์ตคุณให้โตตามเทรนด์เศรษฐกิจโลก ด้วยเทคโนโลยีช่วยทำกำไรระยะยาวตามหลักการที่ถูกต้อง พร้อมระบบ Rebalance บริหารความเสี่ยงและจัดการพอร์ตอัตโนมัติ ทุกอย่างนี้มีมืออาชีพจัดการให้ด้วยค่าธรรมเนียมต่ำ

พบกับทางเลือกที่ชาญฉลาดกับ 3 นโยบายลงทุนคุณภาพจาก Jitta Wealth ที่ถูกออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อคุณ แค่เลือกนโยบายที่โดนใจในความเสี่ยงที่รับไหว ที่เหลือก็ปล่อยให้เทคโนโลยีจัดการ

3 ทางเลือก ETF คุณภาพดีจาก Jitta Wealth 

  • Global ETF ให้เงินเติบโตอย่างมั่นคงกับการจัดพอร์ตตามทฤษฎีรางวัลโนเบล กระจายความเสี่ยงใน ETF หุ้นและตราสารหนี้ชั้นดีจากทั่วโลก และไม่ว่าคุณจะรับความเสี่ยงได้แค่ไหน Jitta Wealth ก็มีทางเลือกให้ด้วย 3 แผนลงทุน พร้อมเทคโนโลยีที่จะช่วยปรับพอร์ตให้คุณโดยอัตโนมัติ ผลตอบแทนที่คาดหวัง 4-8% ต่อปี* 
  • Thematic DIY อ็อปชันสำหรับคนช่างเลือก ให้คุณลงทุนธีมเมกะเทรนด์ที่สนใจได้สูงสุด 5 ธีมจากทั้งหมด 23 ธีมที่ Jitta Wealth เลือกสรรมาให้จากทั่วโลก อาทิ ธีมพลังงานสะอาด ลิเธียมและแบตเตอรี หรือตลาดหุ้นเวียดนาม แล้วปล่อยให้เทคโนโลยีจัดการพอร์ตอัตโนมัติ คุณจะได้ไม่พลาดทุกโอกาสทำกำไร
  • Thematic Optimize ทางเลือกของคนเชื่อมั่นในเทคโนโลยี ให้ AI คัดเลือกธีมเมกะเทรนด์ที่น่าลงทุนที่สุดจากทั่วโลกให้ในแต่ละช่วง พร้อมกระจายความเสี่ยงด้วย 4 ธีมเมกะเทรนด์ในพอร์ต จัดการพอร์ตให้อัตโนมัติอย่างเป็นระบบเช่นเดียวกัน ผลตอบแทนเฉลี่ย 17% ต่อปี**

และนี่คือ 3 ทางเลือกลงทุนช่วงปลายปีสำหรับคน ‘ฉลาดเลือก’ อย่างคุณ ถ้าพร้อมแล้ว…ก็เริ่มลงทุนก่อนใครได้เลย! เปิดบัญชี

ยิ่งลงทุนเร็ว เงินก็มีโอกาสงอกเงยทำกำไรได้มากกว่า เพื่อชีวิตที่มั่งคั่งในอนาคต

ให้เราดูแลการลงทุนให้ คุณจะได้ใช้ชีวิตด้านอื่นอย่างไร้กังวล

หากต้องการศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม คุณสามารถเข้าไปดูรายละเอียดของนโยบาย Thematic และ Global ETF  ได้เลย

หากคุณมีคำแนะนำหรือข้อเสนอแนะดีๆ ที่อยากให้ Jitta Wealth พัฒนา เอามาบอกทีมงานที่ Line ID: @JittaWealth ได้เลย

หมายเหตุ

*ข้อมูลจากการทดสอบผลตอบแทนย้อนหลัง (Back Test) ของการลงทุนตามนโยบาย Global ETF หักค่าธรรมเนียมบริหารจัดการรายปี (Management Fee) ค่าธรรมเนียมการซื้อขาย (Commission Fee) และค่าธรรมเนียมอื่นๆ แล้ว

** ข้อมูลจากการทดสอบผลตอบแทนย้อนหลัง (Back Test) ของการปรับพอร์ตทุก 3 เดือน เป็นผลตอบแทนสุทธิจากการลงทุนตามนโยบาย Thematic Optimize รวมส่วนต่างราคา (Capital Gain) และเงินปันผล (Dividend) หักค่าธรรมเนียมบริหารจัดการรายปี (Management Fee) ค่าธรรมเนียมการซื้อขาย (Commission Fee) และค่าธรรมเนียมอื่นๆ แล้ว


กองทุนส่วนบุคคล Jitta Wealth บริหารจัดการโดย บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน จิตตะ เวลธ์ จำกัด ผู้บุกเบิกสตาร์ตอัป WealthTech สัญชาติไทยรายแรก ที่ได้รับใบอนุญาตจากกระทรวงการคลัง กำกับโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ใบอนุญาตเลขที่ ลค-0105-01

ผลตอบแทนในอดีต ไม่สามารถการันตีผลตอบแทนในอนาคต การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจนโยบายการลงทุน เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน การลงทุนต่างประเทศอาจมีความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยน

บริษัท หลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด
1111/9-10 ถนนลาดพร้าว แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900



สงวนลิขสิทธิ์ © 2024 บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด
เนื้อหาทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้จัดทำขึ้นโดยบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด (“Jitta Wealth”) ผู้บริหารจัดการบัญชีกองทุนส่วนบุคคล Jitta Wealth ที่ได้รับใบอนุญาตบริหารจัดการกองทุนประเภท ค เลขที่ ลค-0105-01 และดำเนินการภายใต้การกำกับ ดูแลของ สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) Jitta Wealth ให้บริการกองทุนส่วนบุคคลสำหรับผู้ลงทุนรายย่อย ที่ต้องการนำเงินมาลงทุนในตลาดทุน โดยใช้เทคโนโลยี AI วิเคราะห์หุ้นและกลยุทธ์การลงทุนที่จัดทำโดยบริษัทจิตตะ ดอท คอม จำกัด (“Jitta.com”) บริหารจัดการให้แบบอัตโนมัติ เพื่อผลตอบแทนระยะยาวที่สูงกว่าดัชนีตลาด การลงทุนมีความเสี่ยง ไม่ว่าจะเป็นการสูญเสียกำไรหรือเงินต้น กลยุทธ์การลงทุนของ Jitta Wealth ใช้ข้อมูลวิเคราะห์หุ้นของ Jitta.com ซึ่งคิดคำนวณจากข้อมูลในอดีต อัตราผลตอบแทน การเปรียบเทียบหรือการจัดอันดับการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนบนเว็บไซต์นี้เป็นสมมุติฐานทางสถิติจากข้อมูลที่มี เพื่อใช้ประกอบการอธิบายรายละเอียดบริการเท่านั้น ไม่สามารถใช้รับประกันผลตอบแทนในอนาคตได้ สถานการณ์ในโลกที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะแง่บวกหรือแง่ลบ สามารถส่งผลกระทบ ต่อทั้งอุตสาหกรรมหรือกลุ่มธุรกิจ และอาจทำให้พอร์ตหุ้นที่มีการกระจายความเสี่ยงค่อนข้างมากแล้ว ประสบความผันผวนด้านราคาได้ Jitta Wealth ได้รับอนุญาตให้บริหารจัดการกองทุนเพื่อช่วยผู้ลงทุนบรรลุเป้าหมายด้านการเงินผ่านการ ลงทุนในสินทรัพย์ประเภท หุ้นโดยไม่มีเจตนาแนะนำความเหมาะสมของกลยุทธ์การลงทุนใดๆ แก่ผู้ลงทุน ผู้ลงทุนควรคำนึงถึงเป้าหมายการลงทุนส่วนตัว และค่าธรรมเนียมต่างๆ ของ Jitta Wealth ก่อนลงทุน
“Jitta Wealth” เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด