Thematic Optimize พร้อมให้คุณลงทุนแล้ววันนี้

28 กันยายน 2564Jitta WealthOptimizeThematic

ลงทุนธีมเมกะเทรนด์ทั่วโลกอย่างสบายใจ กับ Thematic Optimize ครั้งแรกในไทย ที่ AI จัดพอร์ต Thematic ให้คุณ คัดเลือกธีม ETF ที่น่าลงทุนที่สุด 4 ธีม ในช่วงเวลานั้น พร้อมปรับพอร์ตอัตโนมัติทุก 3 เดือน เพื่อพอร์ตเติบโตตามเมกะเทรนด์อย่างยั่งยืน

ถ้าคุณ…

➡️  อยากลงทุนตามเมกะเทรนด์อนาคตทั่วโลก แต่ไม่รู้จะลงทุนยังไง

➡️  ธีมการลงทุนมีเป็น 10 เป็น 100 แล้วธีมไหนเติบโตดีที่สุด

➡️  ไม่มีเวลาติดตามเทรนด์ ไม่มีเวลาปรับธีม จะทำกำไรได้มั้ย  

คุณไม่ต้องกังวลกับปัญหาโลกแตกเหล่านี้อีกต่อไป

Thematic Optimize จะปลดล็อกปัญหาทุกอย่างให้คุณเอง

จากความสำเร็จของกองทุนส่วนบุคคล Thematic ที่ทำให้ Jitta Wealth เป็น Trendsetter เปิดโอกาสให้นักลงทุนไทยได้มีโอกาสลงทุนต่างประเทศในเมกะเทรนด์อนาคตไกลผ่าน Thematic ETF ที่หลากหลาย จัดพอร์ตได้สูงสุด 5 ธีม ปรับเปลี่ยนได้ตามความชื่นชอบของนักลงทุน 

สู่การพัฒนา AI เพื่อจัดพอร์ต Thematic ครั้งแรกในไทย คัดสรรธีมที่น่าลงทุนที่สุด 4 ธีม พร้อมปรับพอร์ตอัตโนมัติทุก 3 เดือน ให้พอร์ตมีแต่ธีมที่ดีและเติบโตอยู่เสมอ

:: Thematic Optimize ::

✅ ลงทุนธีมเมกะเทรนด์โลกอนาคตไกล

✅ จัดพอร์ตธีมที่น่าลงทุนที่สุดด้วย AI

✅ ปรับพอร์ตอัตโนมัติทุก 3 เดือน

✅ ผลตอบแทนย้อนหลัง 25% ต่อปี*

*ผลตอบแทนทบต้นจากการทดสอบผลตอบแทนย้อนหลัง ตั้งแต่ 1 มกราคม 2561 – 31 สิงหาคม 2564

คุณมีโอกาสลงทุนใน ETF เมกะเทรนด์ของโลกมากมาย และเติบโตไปตามธีมอุตสาหกรรมที่น่าลงทุนที่สุดจัดพอร์ตโดย AI ที่พิจารณาศักยภาพ โอกาสการเติบโตของแต่ละธีมในอนาคต รวมถึงพิจารณาผลตอบแทนที่ผ่านมา และความผันผวน ก่อนนำมาประมวลผลเพื่อคัดเลือก 4 ธีมที่น่าลงทุนที่สุด 

ที่ดีกว่านั้นคือ คุณไม่ต้องเหนื่อยติดตามผลตอบแทนแต่ละธีม เพื่อปรับเปลี่ยนธีมด้วยตนเองอีกเลย เพราะระบบ AI จะคอยดูแลจัดการพอร์ตให้คุณอัตโนมัติ สิ่งที่คุณต้องทำก็แค่เติมเงินเข้าไปในพอร์ต และเฝ้าดูพอร์ตที่เติบโตไปอย่างสบายใจ และคุณมั่นใจได้ว่า คุณจะได้ลงทุนในธีม ETF ที่น่าลงทุนที่สุดอยู่เสมอ

#เลือกให้ถูก
Thematic Optimize เลือกให้ 

Jitta Wealth

ไม่ตกขบวนเมกะเทรนด์…จัดพอร์ตเติบโตไปกับธีมการลงทุนชั้นนำทั่วโลก เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Jitta Wealth แล้วเปิดบัญชีได้ที่นี่ https://link.jittawealth.co/tC1ATe3xTjb

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://jittawealth.com/thematic/optimize 

กดเข้ากลุ่ม Jitta Wealth Official เพื่ออัปเดตข่าวสาร และร่วมกิจกรรมสุด Exclusive ได้ที่ www.facebook.com/groups/jittawealth/ 

สอบถามข้อมูลจากเจ้าหน้าที่แนะนำการลงทุนได้ที่ Line ID: @JittaWealth


กองทุนส่วนบุคคล Jitta Wealth บริหารจัดการโดย บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน จิตตะ เวลธ์ จำกัด ซึ่งเป็น WealthTech สัญชาติไทยรายแรกที่ได้รับใบอนุญาตจากกระทรวงการคลัง กำกับโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ใบอนุญาตเลขที่ ลค-0105-01

ผลตอบแทนในอดีต ไม่สามารถการันตีผลตอบแทนในอนาคต การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจนโยบายการลงทุน เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน การลงทุนต่างประเทศอาจมีความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยน

บริษัท หลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด
1111/9-10 ถนนลาดพร้าว แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900



สงวนลิขสิทธิ์ © 2024 บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด
เนื้อหาทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้จัดทำขึ้นโดยบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด (“Jitta Wealth”) ผู้บริหารจัดการบัญชีกองทุนส่วนบุคคล Jitta Wealth ที่ได้รับใบอนุญาตบริหารจัดการกองทุนประเภท ค เลขที่ ลค-0105-01 และดำเนินการภายใต้การกำกับ ดูแลของ สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) Jitta Wealth ให้บริการกองทุนส่วนบุคคลสำหรับผู้ลงทุนรายย่อย ที่ต้องการนำเงินมาลงทุนในตลาดทุน โดยใช้เทคโนโลยี AI วิเคราะห์หุ้นและกลยุทธ์การลงทุนที่จัดทำโดยบริษัทจิตตะ ดอท คอม จำกัด (“Jitta.com”) บริหารจัดการให้แบบอัตโนมัติ เพื่อผลตอบแทนระยะยาวที่สูงกว่าดัชนีตลาด การลงทุนมีความเสี่ยง ไม่ว่าจะเป็นการสูญเสียกำไรหรือเงินต้น กลยุทธ์การลงทุนของ Jitta Wealth ใช้ข้อมูลวิเคราะห์หุ้นของ Jitta.com ซึ่งคิดคำนวณจากข้อมูลในอดีต อัตราผลตอบแทน การเปรียบเทียบหรือการจัดอันดับการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนบนเว็บไซต์นี้เป็นสมมุติฐานทางสถิติจากข้อมูลที่มี เพื่อใช้ประกอบการอธิบายรายละเอียดบริการเท่านั้น ไม่สามารถใช้รับประกันผลตอบแทนในอนาคตได้ สถานการณ์ในโลกที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะแง่บวกหรือแง่ลบ สามารถส่งผลกระทบ ต่อทั้งอุตสาหกรรมหรือกลุ่มธุรกิจ และอาจทำให้พอร์ตหุ้นที่มีการกระจายความเสี่ยงค่อนข้างมากแล้ว ประสบความผันผวนด้านราคาได้ Jitta Wealth ได้รับอนุญาตให้บริหารจัดการกองทุนเพื่อช่วยผู้ลงทุนบรรลุเป้าหมายด้านการเงินผ่านการ ลงทุนในสินทรัพย์ประเภท หุ้นโดยไม่มีเจตนาแนะนำความเหมาะสมของกลยุทธ์การลงทุนใดๆ แก่ผู้ลงทุน ผู้ลงทุนควรคำนึงถึงเป้าหมายการลงทุนส่วนตัว และค่าธรรมเนียมต่างๆ ของ Jitta Wealth ก่อนลงทุน
“Jitta Wealth” เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด