ร่วมกิจกรรมวันแม่ ชิงเครดิตค่าธรรมเนียม 500 บาทกับ Jitta Wealth

13 สิงหาคม 2564Jitta Wealth

กิจกรรมพิเศษต้อนรับวันแม่ ‘สำหรับคุณแม่ ขุ่นแม่ และทุกคนที่วางแผนอยากเป็นคุณแม่ในอนาคต

ชิงรางวัล เครดิตธรรมเนียม 500 บาท และเสื้อยืด Jitta สีฟ้าสดสวย Limited Edition

เพียงมาร่วมแบ่งปันความคิดเห็นและประสบการณ์ลงทุนกับ Jitta Wealth ในคอมเม้นต์ใต้โพสต์กิจกรรมที่หน้าเพจ Jitta Wealth พร้อมตอบคำถาม

  1. สำหรับสาวๆ แล้วการลงทุนสำคัญอย่างไร
  2. เป้าหมายการลงทุนคืออะไร
  3. ทำไมถึงเลือก Jitta Wealth เป็นเพื่อนร่วมทางในการลงทุนนี้

เริ่มคอมเม้นต์ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 15 ส.ค. 64 11:30 น.

คอมเม้นต์ใดมีคนกด Like เยอะที่สุด 5 อันดับแรก จะได้รับ เครดิตค่าธรรมเนียมรางวัลละ 500 บาท พร้อมเสื้อยืด Jitta สีฟ้า

5 อันดับถัดมา จะได้รับเสื้อยืดสีฟ้าของ Jitta มอบให้ เป็นรางวัลเช่นกัน

ประกาศผลวันที่ 16 ส.ค. 64 ที่หน้า Facebook Jitta Wealth จะมีทีมงานติดต่อไปขอรายละเอียดเพื่อตรวจสอบข้อมูลและจัดส่งของรางวัลไปให้ครับ!

Jitta Wealth

★ เงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรม ★

  1. กิจกรรมนี้สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่ลงทุนกับ Jitta Wealth ภายใต้ชื่อของตนเองเท่านั้น หากพบว่าผู้ชนะมีคุณสมบัติไม่ตรงตามที่กำหนดไว้ จะถูกตัดสิทธิ์และให้รางวัลผู้ได้ยอด Like ลำดับถัดไปแทน
  2. การตัดสินจะนับจำนวนยอด Like ของแต่ละคอมเม้นต์ ณ วันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม 2564 เวลา 11:30 น. เพื่อหา 10 อันดับผู้ที่ได้รับยอด Like เยอะที่สุด หากได้จำนวน Like เท่ากัน คอมเม้นต์ที่โพสต์ก่อน จะได้อันดับที่สูงกว่า
  3. คอมเม้นต์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด 5 อันดับแรก นอกจากเสื้อแล้ว จะได้รับเครดิตค่าธรรมเนียมคนละ 500 บาท สำหรับหักชำระค่าธรรมเนียมดังต่อไปนี้
  • ค่าธรรมเนียมการบริหารจัดการ 0.5% ต่อปี
  • ค่าธรรมเนียมตามผลกำไร 10% ของกำไร ถ้ามี
  • ค่าธรรมเนียมผู้รับฝากหลักทรัพย์ 0.1% ต่อปี หรือขั้นต่ำ 80 บาทต่อเดือน
  • ยกเว้น ค่าธรรมเนียมซื้อขายหลักทรัพย์ ค่าธรรมเนียมโอนเงินไปต่างประเทศ และค่าธรรมเนียมอื่นๆ หากมี
  1. เครดิตค่าธรรมเนียมสามารถใช้ได้จนครบมูลค่า โดยไม่มีวันหมดอายุ
  2. กิจกรรมนี้จัดขึ้นโดยบลจ. จิตตะ เวลธ์ จำกัด โดยไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับ Facebook ทั้งสิ้น บลจ. จิตตะ เวลธ์ จำกัด ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขใดๆ หรือยกเลิกสิทธิประโยชน์ต่างๆ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า คำตัดสินของบริษัทถือเป็นที่สิ้นสุด

กองทุนส่วนบุคคล Jitta Wealth บริหารจัดการโดย บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน จิตตะ เวลธ์ จำกัด ซึ่งเป็น WealthTech แห่งแรกของไทยที่ได้รับใบอนุญาตจากกระทรวงการคลัง กำกับโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ใบอนุญาตเลขที่ ลค-0105-01

ผลตอบแทนในอดีต ไม่สามารถการันตีผลตอบแทนในอนาคต การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจนโยบายการลงทุน เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน การลงทุนต่างประเทศอาจมีความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยน

บริษัท หลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด
1111/9-10 ถนนลาดพร้าว แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900



สงวนลิขสิทธิ์ © 2024 บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด
เนื้อหาทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้จัดทำขึ้นโดยบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด (“Jitta Wealth”) ผู้บริหารจัดการบัญชีกองทุนส่วนบุคคล Jitta Wealth ที่ได้รับใบอนุญาตบริหารจัดการกองทุนประเภท ค เลขที่ ลค-0105-01 และดำเนินการภายใต้การกำกับ ดูแลของ สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) Jitta Wealth ให้บริการกองทุนส่วนบุคคลสำหรับผู้ลงทุนรายย่อย ที่ต้องการนำเงินมาลงทุนในตลาดทุน โดยใช้เทคโนโลยี AI วิเคราะห์หุ้นและกลยุทธ์การลงทุนที่จัดทำโดยบริษัทจิตตะ ดอท คอม จำกัด (“Jitta.com”) บริหารจัดการให้แบบอัตโนมัติ เพื่อผลตอบแทนระยะยาวที่สูงกว่าดัชนีตลาด การลงทุนมีความเสี่ยง ไม่ว่าจะเป็นการสูญเสียกำไรหรือเงินต้น กลยุทธ์การลงทุนของ Jitta Wealth ใช้ข้อมูลวิเคราะห์หุ้นของ Jitta.com ซึ่งคิดคำนวณจากข้อมูลในอดีต อัตราผลตอบแทน การเปรียบเทียบหรือการจัดอันดับการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนบนเว็บไซต์นี้เป็นสมมุติฐานทางสถิติจากข้อมูลที่มี เพื่อใช้ประกอบการอธิบายรายละเอียดบริการเท่านั้น ไม่สามารถใช้รับประกันผลตอบแทนในอนาคตได้ สถานการณ์ในโลกที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะแง่บวกหรือแง่ลบ สามารถส่งผลกระทบ ต่อทั้งอุตสาหกรรมหรือกลุ่มธุรกิจ และอาจทำให้พอร์ตหุ้นที่มีการกระจายความเสี่ยงค่อนข้างมากแล้ว ประสบความผันผวนด้านราคาได้ Jitta Wealth ได้รับอนุญาตให้บริหารจัดการกองทุนเพื่อช่วยผู้ลงทุนบรรลุเป้าหมายด้านการเงินผ่านการ ลงทุนในสินทรัพย์ประเภท หุ้นโดยไม่มีเจตนาแนะนำความเหมาะสมของกลยุทธ์การลงทุนใดๆ แก่ผู้ลงทุน ผู้ลงทุนควรคำนึงถึงเป้าหมายการลงทุนส่วนตัว และค่าธรรมเนียมต่างๆ ของ Jitta Wealth ก่อนลงทุน
“Jitta Wealth” เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด