3 ฟีเจอร์ใหม่ที่ทุกคนรอคอย บนแอปพลิเคชัน Jitta Wealth

15 มิถุนายน 2564Jitta Wealth

ติดตามผลการลงทุน และจัดการพอร์ตลงทุนของคุณได้สะดวกง่ายดายยิ่งขึ้น ด้วยแอปพลิเคชัน Jitta Wealth เวอร์ชันใหม่ล่าสุด 3.6.0 เพิ่มฟังก์ชันการทำงานที่ตอบโจทย์ ให้คุณจัดระเบียบและปรับแต่งพอร์ตลงทุนได้ตามต้องการ

โดยในเวอร์ชันอัปเดตล่าสุดนี้ คุณสามารถ

  1. เปลี่ยนรหัสผ่าน
    เมื่อต้องการเพิ่มความปลอดภัยให้บัญชีลงทุน คุณสามารถเปลี่ยนแปลงรหัสผ่านได้ด้วยตนเอง โดยรหัสผ่านจะต้องประกอบด้วยตัวอักษรพิมพ์ใหญ่ พิมพ์เล็ก และตัวเลข
    ดูวิธีเปลี่ยนรหัสผ่าน
  2. ตั้งชื่อพอร์ตลงทุน
    ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป ว่าคุณจะสับสนว่าพอร์ตไหนเป็นพอร์ตไหน วันนี้ Jitta Wealth ให้คุณตั้งชื่อพอร์ตได้ตามใจ จะเป็นเป้าหมายจริงจังอย่าง ‘ทุนการศึกษาลูก’ หรือถือเคล็ดเอาฤกษ์เอาชัยอย่าง ‘ETF 9999’ ก็ไม่ว่ากัน
    ดูวิธีตั้งชื่อพอร์ตลงทุน
  3. ลบพอร์ตลงทุน
    คุณอาจจะเคยเปิดพอร์ตลงทุนเอาไว้ แต่สุดท้ายเปลี่ยนใจไปลงนโยบายอื่นแทน ทิ้งพอร์ตเปล่าๆ ไว้เป็นที่ระลึกเต็มหน้าจอ Dashboard วันนี้คุณสามารถลบพอร์ตที่ไม่ได้ใช้แล้วเหล่านี้ทิ้งไป จัดระเบียบการแสดงผลให้สะอาดสะอ้าน ดูง่าย ปรายตาแป๊บเดียวก็รู้ผลการลงทุนแล้ว
    ดูวิธีลบพอร์ตลงทุน

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Jitta Wealth ได้ที่ App Store และ Google Play

Jitta Wealth
บริษัท หลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด
1111/9-10 ถนนลาดพร้าว แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900



สงวนลิขสิทธิ์ © 2024 บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด
เนื้อหาทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้จัดทำขึ้นโดยบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด (“Jitta Wealth”) ผู้บริหารจัดการบัญชีกองทุนส่วนบุคคล Jitta Wealth ที่ได้รับใบอนุญาตบริหารจัดการกองทุนประเภท ค เลขที่ ลค-0105-01 และดำเนินการภายใต้การกำกับ ดูแลของ สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) Jitta Wealth ให้บริการกองทุนส่วนบุคคลสำหรับผู้ลงทุนรายย่อย ที่ต้องการนำเงินมาลงทุนในตลาดทุน โดยใช้เทคโนโลยี AI วิเคราะห์หุ้นและกลยุทธ์การลงทุนที่จัดทำโดยบริษัทจิตตะ ดอท คอม จำกัด (“Jitta.com”) บริหารจัดการให้แบบอัตโนมัติ เพื่อผลตอบแทนระยะยาวที่สูงกว่าดัชนีตลาด การลงทุนมีความเสี่ยง ไม่ว่าจะเป็นการสูญเสียกำไรหรือเงินต้น กลยุทธ์การลงทุนของ Jitta Wealth ใช้ข้อมูลวิเคราะห์หุ้นของ Jitta.com ซึ่งคิดคำนวณจากข้อมูลในอดีต อัตราผลตอบแทน การเปรียบเทียบหรือการจัดอันดับการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนบนเว็บไซต์นี้เป็นสมมุติฐานทางสถิติจากข้อมูลที่มี เพื่อใช้ประกอบการอธิบายรายละเอียดบริการเท่านั้น ไม่สามารถใช้รับประกันผลตอบแทนในอนาคตได้ สถานการณ์ในโลกที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะแง่บวกหรือแง่ลบ สามารถส่งผลกระทบ ต่อทั้งอุตสาหกรรมหรือกลุ่มธุรกิจ และอาจทำให้พอร์ตหุ้นที่มีการกระจายความเสี่ยงค่อนข้างมากแล้ว ประสบความผันผวนด้านราคาได้ Jitta Wealth ได้รับอนุญาตให้บริหารจัดการกองทุนเพื่อช่วยผู้ลงทุนบรรลุเป้าหมายด้านการเงินผ่านการ ลงทุนในสินทรัพย์ประเภท หุ้นโดยไม่มีเจตนาแนะนำความเหมาะสมของกลยุทธ์การลงทุนใดๆ แก่ผู้ลงทุน ผู้ลงทุนควรคำนึงถึงเป้าหมายการลงทุนส่วนตัว และค่าธรรมเนียมต่างๆ ของ Jitta Wealth ก่อนลงทุน
“Jitta Wealth” เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด