Jitta Wealth Journal - ยุโรปส่งสัญญาณท่องเที่ยวฟื้นแกร่ง

22 มิถุนายน 2564Jitta WealthJitta Wealth Journal

วิธีรับมือ Fed ขึ้นดอกเบี้ย

Jitta Wealth Journal ฉบับที่ 30 วันที่ 22 มิถุนายน 2564 มีความเคลื่อนไหวจากทุกมุมโลก ที่มีผลต่อการลงทุน ดังนี้

  • รับมืออย่างไร เมื่อ Fed จะขึ้นดอกเบี้ยเร็วกว่าเดิม
  • ดัชนี VNI ยังเป็นขาขึ้น ไม่หลุด 1,300 จุด
  • ยอดขาย EV ในจีน สะสมสูงถึง 5.8 ล้านคัน
  • วัคซีนใหม่จาก Novavax ประสิทธิภาพสูงถึง 90.4%
  • ByteDance เจ้าของ TikTok รายได้โตกว่า 100%
  • ตลาดหุ้นไทย ทุบสถิติ IPO สูงสุดในอาเซียน
  • ยอดจองโรงแรมในยุโรปเพิ่มขึ้นวันละ 2 เท่า หลังฉีดวัคซีน
  • ยอดขายชิปทั่วโลก คาดพุ่งเกือบ 20% 

ไปติดตามกันได้เลย


2 ธีมใหม่ของ Jitta Wealth Thematic พร้อมให้คุณลงทุนแล้ววันนี้

Jitta Wealth

ธีมจีโนมิกส์ (Genomics) ธุรกิจที่จะมาพลิกโฉมวงการสุขภาพทั่วโลก ลดต้นทุนค่ารักษาพยาบาล ด้วยการวินิจฉัยโรคลึกไปถึง DNA

ลงทุนใน iShares Genomics Immunology and Healthcare ETF อิงผลตอบแทนตาม 2 ดัชนี คือ NYSE Factset Global Genomics และ Immuno Biopharma Index 

ผลตอบแทนย้อนหลัง 1 ปี อยู่ที่ 29.08% 

ทำความรู้จัก ETF จีโนมิกส์

Jitta Wealth

ธีมพลังงานสะอาดจีน (China Clean Energy) ธุรกิจที่จะมาเปลี่ยนแปลงการใช้พลังงานทั่วโลก ลดการใช้ไฟฟ้าจากถ่านหินและก๊าซธรรมชาติในระยะยาว 

ลงทุนใน KraneShares MSCI China Clean Technology Index ETF อิงผลตอบแทนตาม ดัชนี MSCI China IMI Environment 10/40 Index 

ผลตอบแทนย้อนหลัง 1 ปี อยู่ที่ 120.39%

ทำความรู้จัก ETF พลังงานสะอาดจีน


รับมืออย่างไร เมื่อ Fed จะขึ้นดอกเบี้ยเร็วกว่าเดิม

ตามที่คิดกันไว้ กรรมการของธนาคารกลางสหรัฐฯ (Fed) 13 ใน 18 รายประเมินว่า จะปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยนโยบายอย่างน้อย 2 ครั้งในปี 2566 เร็วขึ้น 1 ปีจากเดิมที่ Jerome Powell ประธาน Fed บอกไว้ว่า จะขึ้นดอกเบี้ยครั้งต่อไปในปี 2567

Powell บอกหลังจากการประชุมว่า ความเห็นของกรรมการเฟดเป็นการคาดการณ์รายบุคคล ไม่ใช่มาจากคณะกรรมการกำหนดนโยบายการเงินของเฟด (FOMC) ที่ยังไม่ได้คุยกันจริงจังว่า จะขึ้นดอกเบี้ยนโยบายเมื่อไร 

หาก FOMC จะเริ่มคุยกัน ก็ดูเหมือนเป็นการส่งสัญญาณเตือนล่วงหน้าเร็วเกินไป Fed ไม่มีเหตุผลที่จะทำเช่นนั้น โดยปัจจุบันดอกเบี้ยนโยบายอยู่ที่ 0-0.25%

Powell บอกว่า Fed ไม่ได้ให้ความสำคัญกับการปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ย แต่ให้ความสำคัญกับภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน โดยมีเครื่องมือด้านนโยบาย คือ การซื้อสินทรัพย์ 

ล่าสุด Fed ได้หารือกันแล้วว่า อาจจะปรับลดวงเงินในโครงการซื้อพันธบัตรตามมาตรการผ่อนคลายเชิงปริมาณ (QE) ซึ่งปัจจุบันอยู่ที่ระดับ 1.2 แสนล้านดอลลาร์สหรัฐต่อเดือน 

ตัวเลขทางเศรษฐกิจที่บอกว่า Fed จะลดวงเงินได้ คือ การจ้างงานของสหรัฐฯ ที่ขยายตัวอย่างเต็มศักยภาพ และอัตราเงินเฟ้อดีดตัวขึ้นสู่เป้าหมายของ Fed ที่ระดับ 2% ซึ่งก็คือ ‘ความคืบหน้าที่ยั่งยืน’

Fed จะส่งสัญญาณให้ตลาดได้รับรู้ล่วงหน้า ก่อนที่จะประกาศการตัดสินใจปรับเปลี่ยนโครงการซื้อสินทรัพย์

แต่ Powell บอกว่า อัตราเงินเฟ้อที่สูงกว่าที่คาดการณ์ไว้ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา อาจจะเป็นผลระยะสั้นเท่านั้น ดังนั้นการขึ้นอัตราดอกเบี้ยยังคงเป็นเรื่องของอนาคต

ในมุมมองของ Jitta Wealth ไม่ว่า Fed จะส่งสัญญาณหรือออกนโยบายใดๆ มา แน่นอนว่า ตลาดหุ้นและพันธบัตรล้วนมีการตอบรับในทิศทางที่แตกต่างกันอยู่แล้ว เอาเข้าจริงๆ ก็ไม่มีใครคาดเดาได้ถูก 100% 

ผลกระทบต่อการลงทุนที่เกิดขึ้น เป็นไปได้ทั้งดีและไม่ดี พอร์ตลงทุนอาจจะบวกหรือลบ ซึ่งเกิดขึ้นเพียงระยะสั้นเท่านั้น

สุดท้ายแล้ว สถานการณ์การลงทุนก็จะปรับตัวเข้าสู่ภาวะปกติ วิธีรับมือที่ง่ายที่สุด คือ เลือกสินทรัพย์คุณภาพดี ลงทุนกระจายความเสี่ยงอย่างเหมาะสม และลงทุนอย่างสม่ำเสมอ จะทำให้พอร์ตลงทุนเติบโตในระยะยาว


ดัชนี VNI ยังเป็นขาขึ้น ไม่หลุด 1,300 จุด

ปิดทำการวันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน ดัชนี VNI ของเวียดนาม ปิดที่ 1,377.77 จุด นับเป็นสถิติสูงสุดไปแล้ว หลังจากไปทดสอบที่ 1,374.05 จุด เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน

แต่ปิดทำการวันจันทร์ที่ผ่านมา ดัชนี VNI ย่อตัวเล็กน้อย ปิดที่ 1,372.63 จุด

ดูเหมือนว่า ดัชนี VNI กำลังไปทดสอบนิวไฮใหม่ๆ อยู่เรื่อยๆ ในมุมมองของ Jitta Wealth มันแค่สถิติใหม่ สิ่งที่เราควรพิจารณาบริบทอื่นๆ ด้วย คือ ถ้าหุ้นเติบโตดี มันจะต้องมีนิวไฮเกิดขึ้นใหม่เสมอ

บริบทที่เกี่ยวข้องคือ คุณภาพกิจการเป็นอย่างไร กระแสเงินสดเพิ่มขึ้นไหม ซึ่งทั้ง 2 ปัจจัยนี้จะช่วยวิเคราะห์ว่า มูลค่าหุ้นที่แท้จริงโตเป็นสัดส่วนเดียวกันหรือไม่ 

นอกจากนี้ภาพรวมเศรษฐกิจของเวียดนามสะท้อนการเติบโตในทิศทางเดียวกันหรือไม่ รวมไปถึงเม็ดเงินลงทุนจากต่างชาติ การบริโภคภาคประชาชน รายได้ต่อหัวต่อครัวเรือนมีการเติบโตตามสภาพเศรษฐกิจอย่างไร

เชื่อหรือไม่ว่า มูลค่าเศรษฐกิจรวมของเวียดนามโตแซงสิงคโปร์และมาเลเซียไปแล้ว อัตราการเติบโตของ GDP สูงสุดในโลกราวๆ  6-8% ต่อปี ขนาดเจอวิกฤต Covid-19 ปี 2563 ยังพลิกกลับมาเป็นบวก 2.9% ได้  

เมื่อประชากรมีรายได้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ก็กระหายโอกาสสร้างเนื้อสร้างตัว จึงมีการลงทุนในตลาดหุ้นเวียดนาม 

นอกจากนี้ P/E (Price-to-Earnings) Ratio ของตลาดหุ้นเวียดนามอยู่ที่ 16 เท่า เทียบกับประเทศในอาเซียนอย่าง ไทย อินโดนีเซีย 19-20 เท่าหรือมากกว่า นี่คือภาพใหญ่ของหุ้นเวียดนามที่ยังมีราคาถูกกว่าใครๆ

สรุปได้ว่า ราคาหุ้นเวียดนามตอนนี้วิ่งขึ้นตามพื้นฐานที่ค่อยๆโตมาตลอดหลังจากจบ Covid-19 แต่มีโอกาสย่อตัวบ้าง ถ้าจะลงทุนระยะยาว ก็คือช่วงเก็บสะสม ดังนั้นนิวไฮของดัชนี VNI ช่วงนี้ ไม่อันตราย ยังน่าลงทุน


Jitta Wealth พบสื่อ

สัปดาห์ที่ผ่านมา คุณตราวุทธิ์ได้มีโอกาส Live กับสื่อออนไลน์ชื่อดัง 2 แห่ง คุณตราวุทธิ์ได้ตอบคำถามที่น่าสนใจ เช่น ดัชนีนิวไฮน่ากลัวหรือไม่ จัดพอร์ตลงทุนหุ้นเวียดนามอย่างไร ความเสี่ยงจากการลงทุนมีอะไรบ้าง ลองมาหาคำตอบกัน 

เพจ Club VI ในหัวข้อ ‘ลงทุนยังไงในตลาดหุ้นเวียดนาม’ ดูวิดีโอย้อนหลัง

เพจ Money Club ในหัวข้อ ‘การลงทุนหุ้นเวียดนาม’ ดูวิดีโอย้อนหลัง


รีวิวฟันด์วันละกองกับ Jitta Ranking

เพจ Fun Manager ผ่าคอนเซ็ปต์กองทุนส่วนบุคคล Jitta Ranking ที่เด็ดคือ เปรียบเทียบค่าธรรมเนียมของ Jitta Wealth กับกองทุนรวมอื่นๆ ในไทย และเจาะลึกว่า ลงทุนเวียดนามจะได้ผลตอบแทนอย่างไร

อ่านต่อ


Jitta Wealth

รู้จัก ‘ตลาดหุ้นเวียดนาม’ ก่อนลงทุน

หากคุณอยากจะทำความรู้จักตลาดหุ้นเวียดนามให้รอบด้าน ดัชนี VNI และ HNX ที่พูดถึงกันบ่อยๆ คืออะไร ตลาด UPCoM มีความสำคัญอย่างไร ลองมาอ่านบทความนี้กัน

อ่านต่อ 


Jitta Wealth

ผ่าพอร์ต Jitta Ranking เวียดนาม ของคุณ พอล ภัทรพล โต 81%

ลองอ่านมุมมองของคุณพอล ภัทรพล ศิลปาจารย์ ว่า ตลอดกว่า 2 ปี 5 เดือนที่ลงทุน Jitta Ranking เวียดนาม เขาเห็นอะไรจากพอร์ตลงทุนนี้ ดัชนี VNI นิวไฮมีผลต่อการลงทุนหรือไม่ 

อ่านต่อ


Jitta Wealth

ผ่าพอร์ต Jitta Ranking เวียดนาม ของคุณป้อม ศิวัตร โต 108%

คุณศิวัตร เชาวรียวงษ์ หรือคุณป้อม CEO บริษัทเอเจนซีโฆษณาแนวหน้า ลงทุน Jitta Ranking เวียดนาม มานานกว่า 3 ปี ด้วยมุมมองที่ว่า ถ้าเราไม่คุ้นเคยกับตลาดหุ้นไหน ควรหาระบบที่ดีมาช่วยเลือกหุ้นคุณภาพให้ 

อ่านต่อ


Jitta Wealth

Exclusive Q&A with CEO ประจำเดือนมิถุนายน 2564

หากคุณสนใจลงทุนกับ Jitta Wealth แต่ยังไม่แน่ใจว่า เลือกกองทุนส่วนบุคคลไหนดี จัดธีมการลงทุนแบบไหนที่ตอบโจทย์สถานการณ์ช่วง 2-3 ปีนี้ มาถาม-ตอบออนไลน์สดๆ กับคุณตราวุทธิ์ CEO ของเราได้

กดลงทะเบียน


สรุปสถานการณ์รอบโลก

📌 ยอดขายยานยนต์ไฟฟ้า (EV) ในจีน นับถึงเดือนพฤษภาคม 2564 อยู่ที่ 5.8 ล้านคัน เป็นสัดส่วนครึ่งหนึ่งของยอดขาย EV ทั่วโลก เฉพาะ 5 เดือนแรกของปีนี้ 950,000 คัน เพิ่มขึ้นกว่า 2.2 เท่าจากช่วงเดียวกันปี 2563

สมาคมผู้ผลิตยานยนต์แห่งประเทศจีน (CAAM) รายงานว่า การเข้าถึง EV ของชาวจีนยังคงรักษาแนวโน้มการเติบโตอยู่ที่ 8.7%

นับถึงสิ้นเดือนเมษายน จีนมีสถานีชาร์จ EV 65,000 แห่ง สถานีสลับแบตเตอรี่ 644 แห่ง และเสาชาร์จ 1.87 ล้านต้น ครอบคลุมทางหลวงกว่า 50,000 กิโลเมตร ใน 176 เมือง

CAAM ประเมินว่า การเติบโตของการผลิตและจำหน่าย EV ในอีก 5 ปีข้างหน้า จะยังคงสูงเกิน 40%

📌 Novavax ประกาศว่า วัคซีนป้องกัน Covid-19 ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสูงถึง 90.4% เตรียมจะยื่นให้องค์การอาหารและยาสหรัฐฯ (FDA) อนุมัติในไตรมาสที่ 3 นี้  

Novavax ทดลองจากกลุ่มตัวอย่างเกือบ 30,000 คนจากสหรัฐฯ และเม็กซิโก ในการทดสอบทางคลินิก เฟส 3 และพบว่าหากฉีดครบ 2 โดส จะมีประสิทธิภาพ 100% ในการป้องกันการป่วยจากการติดเชื้อในระดับกลางถึงสูง 

Novavax เป็นวัคซีนตัวที่ 4 ของสหรัฐฯ ซึ่งพัฒนาจากโปรตีนจากเชื้อ Covid-19 ต่างจากวัคซีนของ Pfizer และ Moderna ที่ผลิตจากเชื้อ mRNA

Novavax วางแผนจะผลิตให้ได้ 100 ล้านโดสต่อเดือนในไตรมาสที่ 3 และเพิ่มเป็น 150 ล้านโดสภายในไตรมาสที่ 4

📌 Google เคลมว่าสามารถใช้ เทคโนโลยี AI ในการออกแบบชิปคอมพิวเตอร์ได้รวดเร็วกว่ามนุษย์ ภายในเวลาเพียง 6 ชั่วโมง

AI ตัวนี้นำไปใช้พัฒนาชิปเวอร์ชันล่าสุดของหน่วยประมวลผลเทนเซอร์ (TPU) ของ Google โดย AI นี้ประมวลผลข้อมูลจากกว่า 10,000 แผนผังชิป เพื่อที่จะเรียนรู้การออกแบบและพัฒนาชิปคอมพิวเตอร์ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด 

วิศวกรของ Google และนักวิทยาศาสตร์ด้าน AI มองว่า การพัฒนานี้มีผลต่ออุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์ และเร่งความเร็วในการผลิต Supply Chain ของชิปทั่วโลก

📌 ByteDance เจ้าของแอปพลิเคชัน TikTok มีรายได้ปี 2563 พุ่งขึ้นกว่า 111% อยู่ที่ 34,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ส่งผลให้กำไรขั้นต้นสูงขึ้นกว่า 93% อยู่ 19,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ มียอดผู้ใช้งานพุ่งแตะ 1,900 ล้านรายจากทุกแพลตฟอร์ม

ByteDance ที่มีแพลตฟอร์มโด่งดังอย่าง TikTok Douyin และ Toutiao ด้วยผลประกอบการปีที่แล้ว ทำให้มูลค่าบริษัทแตะ 100,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

📌 ตลาดหุ้นไทยมีแนวโน้มทุบสถิติ IPO สูงสุดในอาเซียน ตั้งแต่ต้นปี 2564 มีมูลค่ารวม 2,920 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จาก 14 บริษัท เป็นไปตามเทรนด์ที่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) หนุนการเข้าจดทะเบียนของบริษัทเอกชน

ตัวอย่างของหุ้น IPO ปีนี้ คือ OR ที่ขายหุ้นในตลาดครั้งแรกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ วันแรกราคาพุ่งขึ้นมา 62.5% หรือ TIDLOR ที่พุ่งขึ้นราว 25% จากราคา IPO โดยแต่ละบริษัทมีมูลค่าเกินกว่า 1,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

โดยเฉลี่ยแต่ละปี ไทยมีบริษัทจดทะเบียนเข้า SET รวมทั้งตลาด mai ราวๆ 30 บริษัท มูลค่ารวมกว่า 2,800 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

📌 CEO ของสตาร์ตอัป OYO ของอินเดีย บอกว่า ยอดจองโรงแรมในยุโรปเพิ่มขึ้นวันละ 2 เท่า สอดคล้องกับอัตราคนฉีดวัคซีนที่ค่อนข้างสูงในภูมิภาค โดยนักท่องเที่ยวมีแนวโน้มจองโรงแรมที่พนักงานฉีดวัคซีนแล้ว  

มุมมองของ CEO โรงแรม สายการบิน และเจ้าของแพลตฟอร์มจองที่พักและตั๋วเครื่องบินออนไลน์ บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า การฉีดวัคซีนเป็นหนทางเดียวที่ครอบคลุมที่สุดในการต่อสู้กับผลกระทบจาก Covid-19

CEO ของ AirAsia คาดว่า ประเทศในอาเซียนส่วนใหญ่จะฉีดเข็มแรกให้ประชากร 60% ได้ภายในเดือนกันยายน แต่ยังไม่ค่อยมั่นใจว่า วัคซีนพาสปอร์ตจะได้รับการยอมรับทั่วโลกหรือไม่ 

📌 ยอดขายชิปทั่วโลก คาดพุ่ง 19.7% สู่ระดับ 527,220 ล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2564 ขานรับเศรษฐกิจโลกฟื้นตัว ความต้องการพุ่ง ตลาดเอเชียจะมียอดขายมากที่สุดในโลก

World Semiconductor Trade Statistics (WSTC) บอกว่า ยอดขายชิปทั่วโลกจะพุ่งขึ้น เนื่องจากประชาชนจำเป็นต้องอยู่กับบ้าน ส่งผลให้ยอดขายคอมพิวเตอร์แล็ปท็อป และแท็บเล็ตเพิ่มขึ้น ความต้องการเหล่านี้ยังสูงขึ้นอีก

WSTC คาดว่า ยอดขายเซมิคอนดักเตอร์จะยังคงขยายตัวต่อไปในปี 2565 โดยจะเพิ่มขึ้น 8.8% สู่ระดับ 573,440 ล้านดอลลาร์สหรัฐ


ช่วงปลายไตรมาสที่ 2 นี้ มีข่าวสารที่ส่งผลกระทบต่อการลงทุนมากมาย อาจจะส่งผลกระทบให้ราคาหุ้นผันผวนบ้าง ราคาตราสารหนี้ขาลงบ้าง นักลงทุนที่รับมือได้จะ ‘ตระหนัก’ มากกว่า ‘ตระหนก’ 

ขอเพียงคุณเชื่อมั่นในการเติบโตของสินทรัพย์ที่คุณได้เลือกไว้ ไม่ว่าจะเป็น ‘หุ้นดี ราคาถูก’ ของ Jitta Ranking ‘ธีมการลงทุนอนาคตไกล’ ของ Thematic หรือ ‘สินทรัพย์ชั้นดีทั่วโลก’ ของ Global ETF ให้เป็นพอร์ตลงทุนระยะยาว

ที่สำคัญ คือ ควรหมั่นเพิ่มทุนอย่างสม่ำเสมอด้วย

แล้วพร้อมกันสัปดาห์หน้า


อ่าน Jitta Wealth Journal ย้อนหลัง

Jitta Wealth Journal – มติ Fed ชี้ชะตาตลาดหุ้นทั่วโลก

Jitta Wealth Journal – บทเรียนในช่วงที่หุ้นเวียดนามขาขึ้น

บริษัท หลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด
1111/9-10 ถนนลาดพร้าว แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900



สงวนลิขสิทธิ์ © 2024 บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด
เนื้อหาทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้จัดทำขึ้นโดยบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด (“Jitta Wealth”) ผู้บริหารจัดการบัญชีกองทุนส่วนบุคคล Jitta Wealth ที่ได้รับใบอนุญาตบริหารจัดการกองทุนประเภท ค เลขที่ ลค-0105-01 และดำเนินการภายใต้การกำกับ ดูแลของ สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) Jitta Wealth ให้บริการกองทุนส่วนบุคคลสำหรับผู้ลงทุนรายย่อย ที่ต้องการนำเงินมาลงทุนในตลาดทุน โดยใช้เทคโนโลยี AI วิเคราะห์หุ้นและกลยุทธ์การลงทุนที่จัดทำโดยบริษัทจิตตะ ดอท คอม จำกัด (“Jitta.com”) บริหารจัดการให้แบบอัตโนมัติ เพื่อผลตอบแทนระยะยาวที่สูงกว่าดัชนีตลาด การลงทุนมีความเสี่ยง ไม่ว่าจะเป็นการสูญเสียกำไรหรือเงินต้น กลยุทธ์การลงทุนของ Jitta Wealth ใช้ข้อมูลวิเคราะห์หุ้นของ Jitta.com ซึ่งคิดคำนวณจากข้อมูลในอดีต อัตราผลตอบแทน การเปรียบเทียบหรือการจัดอันดับการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนบนเว็บไซต์นี้เป็นสมมุติฐานทางสถิติจากข้อมูลที่มี เพื่อใช้ประกอบการอธิบายรายละเอียดบริการเท่านั้น ไม่สามารถใช้รับประกันผลตอบแทนในอนาคตได้ สถานการณ์ในโลกที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะแง่บวกหรือแง่ลบ สามารถส่งผลกระทบ ต่อทั้งอุตสาหกรรมหรือกลุ่มธุรกิจ และอาจทำให้พอร์ตหุ้นที่มีการกระจายความเสี่ยงค่อนข้างมากแล้ว ประสบความผันผวนด้านราคาได้ Jitta Wealth ได้รับอนุญาตให้บริหารจัดการกองทุนเพื่อช่วยผู้ลงทุนบรรลุเป้าหมายด้านการเงินผ่านการ ลงทุนในสินทรัพย์ประเภท หุ้นโดยไม่มีเจตนาแนะนำความเหมาะสมของกลยุทธ์การลงทุนใดๆ แก่ผู้ลงทุน ผู้ลงทุนควรคำนึงถึงเป้าหมายการลงทุนส่วนตัว และค่าธรรมเนียมต่างๆ ของ Jitta Wealth ก่อนลงทุน
“Jitta Wealth” เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด