แจ้งเตือน! อย่าตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ แอบอ้างลงทุนกับ Jitta Wealth

11 พฤษภาคม 2565Jitta Wealth

ขณะนี้มี Facebook Page ปลอม หลอกลวงให้คุณเข้าใจผิดว่า เป็นเพจทางการของ Jitta Wealth เกิดขึ้นใหม่ตลอดเวลา มีการใช้รูปคุณเผ่า ตราวุทธิ์ เหลืองสมบูรณ์ CEO ของเรา รวมไปถึงรูปของคุณพอล ภัทรพล ศิลปาจารย์ มาโฆษณาหลองลวง แอบอ้างลงทุนกับ Jitta Wealth ด้วยเงินจำนวนน้อยๆ แต่ให้ผลตอบแทนสูงๆ

นอกจากนี้ มิจฉาชีพมีการใช้ชื่อเพจและรูปโปรไฟล์เดียวกันกับเพจทางการ หรือนำโพสต์ต่างๆ จากเพจทางการไปรีโพสต์ในเพจปลอม เพื่อให้ยิ่งดูสมจริงยิ่งขึ้น และทำการติดต่อผู้ใช้งาน Facebook หลายๆ คน เพื่อส่งข้อความแอบอ้างให้โอนเงินลงทุน

หากคุณเจอเหตุการณ์เหล่านี้ ก่อนที่จะทำธุรกรรมใดๆ โปรดเช็กให้แน่ใจว่ามาจากเพจทางการของ Jitta Wealth รวมไปถึงเพจอื่นๆ ที่ดำเนินการโดย Jitta สังเกตได้จาก

  1. ยอดไลก์เพจ โดยเพจปลอมจะมียอดไลก์น้อย เพจจริงจะมียอดไลก์หลักพันหรือหลักหมื่นขึ้นไป
  2. URL เพจทางการ จะใช้ชื่อสะกดถูกต้อง เป็นภาษาอังกฤษที่มีความหมายชัดเจน ไม่มีตัวเลขปะปนผสมอยู่ โดยเพจทางการของ Jitta ทั้งหมด ได้แก่
    1. Jitta Wealth https://www.facebook.com/jittawealth
    2. Jitta Thailand https://www.facebook.com/jitta.th
    3. Jitta https://www.facebook.com/jittaworld
    4. Passive Way https://www.facebook.com/investpassiveway
    5. Jitta House https://www.facebook.com/Jittstors
  3. ภาษาที่ใช้ เพจปลอมมักใช้ภาษาที่อ่านแล้วรู้สึกไม่ลื่นไหล ไม่เป็นธรรมชาติ หรือมีการพิมพ์ผิด
  4. ผลตอบแทนสูง เพจปลอมจะการันตีผลตอบแทนที่สูงเกินจริง เริ่มต้นลงทุนด้วยเงินจำนวนน้อยๆ ลงทุน 3,000 บาท รับผลตอบแทน 10,000 บาท ซึ่งไม่ใช่ข้อความสื่อสารจาก Jitta Wealth ที่จะระบุผลตอบแทนเฉลี่ยต่อปี หรือผลตอบแทนรวม และมีช่วงเวลาชัดเจน คุณสงสัยไว้ก่อนได้ว่า เป็นเพจปลอม มิจฉาชีพแน่นอน
  5. โอนเงินเข้าบัญชี เพจปลอมจะให้โอนเงินเข้าบัญชีที่เป็นชื่อบุคคล ไม่ใช่ชื่อบริษัททางการ สำหรับ Jitta Wealth จะใช้ชื่อบัญชีว่า บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน จิตตะ เวลธ์ จำกัด (เพื่อลูกค้า) เท่านั้น
Jitta Wealth
Jitta Wealth

เพราะฉะนั้น เพจอื่นๆ ที่ชื่อ URL ไม่ตรงกับที่ Jitta และ Jitta Wealth ดำเนินการอยู่ เป็นเพจ ‘แอบอ้างลงทุนกับ Jitta Wealth’ ทั้งหมด

หากพบเห็นเพจปลอม Jitta และ Jitta Wealth ขอความร่วมมือจากทุกคน ช่วยกันปกป้องนักลงทุนท่านอื่นๆ จากความเข้าใจผิด ด้วยการกดรีพอร์ต และส่ง URL ของเพจปลอมมาให้ที่

  1. Line iD: @JittaWealth
  2. เพจทางการ Jitta Wealth และเพจทางการ Jitta Thailand
  3. อีเมล wealth@jittawealth.com

Jitta Wealth เป็นบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ที่ได้รับอนุญาตจากระทรวงการคลัง และกำกับโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) โดยตรวจสอบข้อมูลได้ที่นี่ และมีสำนักงานอยู่ที่ 1111/9-10 ถนนลาดพร้าว แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร เบอร์โทรศัพท์ 02-460-8888 

ทีมงาน Jitta Wealth จะพยายามสอดส่องและกดรีพอร์ต เพื่อป้องกันไม่ให้ถูกแอบอ้างนำชื่อของเราไปหลอกลวงนักลงทุน แต่มิจฉาชีพก็พัฒนารูปแบบการแอบอ้างหลวงลวงไปได้เรื่อยๆ 

เราไม่อยากให้ทุกคนตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ ตั้งสติก่อนลงทุน ตรวจสอบให้ละเอียดทุกครั้ง อย่าหลงเชื่อผลตอบแทนที่เกินจริง หรือ แอบอ้างลงทุนกับ Jitta Wealth

ด้วยความปรารถนาดีจาก Jitta Wealth

บริษัท หลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด
1111/9-10 ถนนลาดพร้าว แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900



สงวนลิขสิทธิ์ © 2024 บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด
เนื้อหาทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้จัดทำขึ้นโดยบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด (“Jitta Wealth”) ผู้บริหารจัดการบัญชีกองทุนส่วนบุคคล Jitta Wealth ที่ได้รับใบอนุญาตบริหารจัดการกองทุนประเภท ค เลขที่ ลค-0105-01 และดำเนินการภายใต้การกำกับ ดูแลของ สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) Jitta Wealth ให้บริการกองทุนส่วนบุคคลสำหรับผู้ลงทุนรายย่อย ที่ต้องการนำเงินมาลงทุนในตลาดทุน โดยใช้เทคโนโลยี AI วิเคราะห์หุ้นและกลยุทธ์การลงทุนที่จัดทำโดยบริษัทจิตตะ ดอท คอม จำกัด (“Jitta.com”) บริหารจัดการให้แบบอัตโนมัติ เพื่อผลตอบแทนระยะยาวที่สูงกว่าดัชนีตลาด การลงทุนมีความเสี่ยง ไม่ว่าจะเป็นการสูญเสียกำไรหรือเงินต้น กลยุทธ์การลงทุนของ Jitta Wealth ใช้ข้อมูลวิเคราะห์หุ้นของ Jitta.com ซึ่งคิดคำนวณจากข้อมูลในอดีต อัตราผลตอบแทน การเปรียบเทียบหรือการจัดอันดับการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนบนเว็บไซต์นี้เป็นสมมุติฐานทางสถิติจากข้อมูลที่มี เพื่อใช้ประกอบการอธิบายรายละเอียดบริการเท่านั้น ไม่สามารถใช้รับประกันผลตอบแทนในอนาคตได้ สถานการณ์ในโลกที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะแง่บวกหรือแง่ลบ สามารถส่งผลกระทบ ต่อทั้งอุตสาหกรรมหรือกลุ่มธุรกิจ และอาจทำให้พอร์ตหุ้นที่มีการกระจายความเสี่ยงค่อนข้างมากแล้ว ประสบความผันผวนด้านราคาได้ Jitta Wealth ได้รับอนุญาตให้บริหารจัดการกองทุนเพื่อช่วยผู้ลงทุนบรรลุเป้าหมายด้านการเงินผ่านการ ลงทุนในสินทรัพย์ประเภท หุ้นโดยไม่มีเจตนาแนะนำความเหมาะสมของกลยุทธ์การลงทุนใดๆ แก่ผู้ลงทุน ผู้ลงทุนควรคำนึงถึงเป้าหมายการลงทุนส่วนตัว และค่าธรรมเนียมต่างๆ ของ Jitta Wealth ก่อนลงทุน
“Jitta Wealth” เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด