Say Hai 'หุ้น VI กำไร 9 เด้ง' กับ Jitta Ranking ญี่ปุ่น

19 กรกฎาคม 2565Jitta Ranking

กำไรโตโอเด้ง ไปกับ Jitta Ranking ญี่ปุ่น แผนลงทุนใหม่แกะกล่องจากทีมงาน Jitta Wealth จัดเซต ‘หุ้นดี ราคาถูก’ พร้อมเสิร์ฟให้คุณลงทุนแล้ววันนี้

หุ้น

⛩ เปิดลายแทง ‘หุ้นดี ราคาถูก’ ในตลาดหุ้นญี่ปุ่น ขุมทรัพย์ที่เราค้นจนเจอ…🇯🇵

‘หุ้นญี่ปุ่น’ ตลาดหุ้นนอกสายตาของนักลงทุน แต่ไม่มีใครรู้ว่านี่แหละคือ ‘ขุมสมบัติที่เหลืออยู่ไม่กี่แห่งในโลกการลงทุน’ ที่ Jitta Wealth พร้อมเปิดเผยความลับนี้กับคุณแล้ว   

ญี่ปุ่นเป็นประเทศพัฒนาแล้วที่มีศักยภาพและเสถียรภาพสูง ได้รับความไว้วางใจจากทั่วโลก แต่นักลงทุนมากมายกลับมองข้ามไป ทั้งที่จริงๆ แล้วมีหุ้นเติบโตดีในราคา ‘ติดดิน’ ให้เลือกเพียบ แต่หลายคน ‘ไม่รู้’

หุ้นญี่ปุ่น

🗼 ขุมทรัพย์หุ้น VI ที่ใครๆ ก็มองข้าม 🗺

✅ ตลาดหุ้นไม่กี่แห่งในโลกที่ยังมี ‘หุ้นราคาถูก’ ตามเกณฑ์ Net-Nets ของ Benjamin Graham พร้อมด้วยหุ้นคุณค่า ราคาน่าลงทุนอีกคับคั่ง

✅ กำไรบริษัทจดทะเบียนขนาดเล็กและขนาดกลางเติบโตอย่างแข็งแกร่งกว่า 30% สูงกว่าบริษัทขนาดใหญ่

✅ การปฏิรูปเศรษฐกิจกำลังเห็นผล พร้อมดันบริษัทญี่ปุ่นกลับสู่สังเวียนการค้าโลกอย่างภาคภูมิ

✅ ประเทศที่มีความสามารถในการแข่งขันสูงเป็นอันดับ 6 ของโลก โดย World Economic Forum 

🎌 ‘หุ้นญี่ปุ่น’ เหมาะกับใคร 

✅ คนที่ต้องการลงทุนในตลาดหุ้นประเทศพัฒนาแล้วในเอเชีย เสถียรภาพสูง กระจายความเสี่ยงจากตลาดหุ้นสหรัฐฯ และยุโรป

✅ คนที่อยากลงทุนในหุ้นคุณภาพดี กำไรโตสูงสุดในเอเชีย* ในราคาที่จับต้องได้

✅ คนที่อยากปั้นพอร์ตให้เกาะกระแสการฟื้นตัวของเศรษฐกิจโลกที่เพิ่งจะเริ่มต้น

*จากการประเมินโดย BlackRock

Jitta Wealth พร้อมส่งตรงแผน Jitta Ranking ญี่ปุ่น 

‘หุ้นดี ราคาถูก’ แนวโน้มเติบโต ในตลาดหุ้นประเทศพัฒนาแล้ว ที่มีเพียงไม่กี่แห่งในโลก

ลงทุนในหุ้นดี ราคาจับต้องได้ คัดสรรหุ้นลงทุนให้คุณด้วยเทคโนโลยี AI ที่ต่อยอดมาจากแพลตฟอร์มวิเคราะห์หุ้น Jitta จัดพอร์ตให้คุณ 5-20 บริษัท พร้อมปรับพอร์ตให้คุณอัตโนมัติ เงินลงทุนเริ่มต้น 1,000,000 บาท

ผลตอบแทนจากการทำ Back Test ย้อนหลังปี 2555-2564 (10 ปี)

Jitta Ranking ญี่ปุ่น ทำผลตอบแทนเฉลี่ยต่อปีที่ +26.12% ผลตอบแทนทบต้นรวม 918%

ดัชนี TOPIX ทำผลตอบแทนเฉลี่ยต่อปีที่ +13.01% ผลตอบแทนทบต้นรวม 240%

เลือก ‘หุ้นดี ราคาถูก’ ด้วย AI ให้คุณลงทุนระยะยาว ชนะดัชนีตลาดหุ้นกว่า 2 เท่าตัว

และนี่คือตัวอย่าง ‘หุ้นญี่ปุ่น’ 5 บริษัทแรกที่คุณมีโอกาสได้ลงทุนในแผน Jitta Ranking ญี่ปุ่น

พิเศษ! สำหรับลูกค้าปัจจุบัน รับส่วนลดค่าธรรมเนียมสูงสุด 50,000 บาท เมื่อลงทุน Jitta Ranking ญี่ปุ่น เริ่มต้น 1,000,000 บาท วันนี้ – 27 ก.ค. 65 เท่านั้น รายละเอียด

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Jitta Ranking ญี่ปุ่นได้ที่นี่ เข้าสู่เว็ปไซต์ หรือถ้าพร้อมแล้ว เริ่มต้นลงทุนได้ที่นี่ เปิดบัญชี

บริษัท หลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด
1111/9-10 ถนนลาดพร้าว แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900



สงวนลิขสิทธิ์ © 2024 บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด
เนื้อหาทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้จัดทำขึ้นโดยบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด (“Jitta Wealth”) ผู้บริหารจัดการบัญชีกองทุนส่วนบุคคล Jitta Wealth ที่ได้รับใบอนุญาตบริหารจัดการกองทุนประเภท ค เลขที่ ลค-0105-01 และดำเนินการภายใต้การกำกับ ดูแลของ สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) Jitta Wealth ให้บริการกองทุนส่วนบุคคลสำหรับผู้ลงทุนรายย่อย ที่ต้องการนำเงินมาลงทุนในตลาดทุน โดยใช้เทคโนโลยี AI วิเคราะห์หุ้นและกลยุทธ์การลงทุนที่จัดทำโดยบริษัทจิตตะ ดอท คอม จำกัด (“Jitta.com”) บริหารจัดการให้แบบอัตโนมัติ เพื่อผลตอบแทนระยะยาวที่สูงกว่าดัชนีตลาด การลงทุนมีความเสี่ยง ไม่ว่าจะเป็นการสูญเสียกำไรหรือเงินต้น กลยุทธ์การลงทุนของ Jitta Wealth ใช้ข้อมูลวิเคราะห์หุ้นของ Jitta.com ซึ่งคิดคำนวณจากข้อมูลในอดีต อัตราผลตอบแทน การเปรียบเทียบหรือการจัดอันดับการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนบนเว็บไซต์นี้เป็นสมมุติฐานทางสถิติจากข้อมูลที่มี เพื่อใช้ประกอบการอธิบายรายละเอียดบริการเท่านั้น ไม่สามารถใช้รับประกันผลตอบแทนในอนาคตได้ สถานการณ์ในโลกที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะแง่บวกหรือแง่ลบ สามารถส่งผลกระทบ ต่อทั้งอุตสาหกรรมหรือกลุ่มธุรกิจ และอาจทำให้พอร์ตหุ้นที่มีการกระจายความเสี่ยงค่อนข้างมากแล้ว ประสบความผันผวนด้านราคาได้ Jitta Wealth ได้รับอนุญาตให้บริหารจัดการกองทุนเพื่อช่วยผู้ลงทุนบรรลุเป้าหมายด้านการเงินผ่านการ ลงทุนในสินทรัพย์ประเภท หุ้นโดยไม่มีเจตนาแนะนำความเหมาะสมของกลยุทธ์การลงทุนใดๆ แก่ผู้ลงทุน ผู้ลงทุนควรคำนึงถึงเป้าหมายการลงทุนส่วนตัว และค่าธรรมเนียมต่างๆ ของ Jitta Wealth ก่อนลงทุน
“Jitta Wealth” เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด