ลงทุน Global ETF และ Thematic เริ่มต้น 50,000 บาท ได้แล้ววันนี้

17 มีนาคม 2565Jitta Wealth

ฉลองครบรอบ 10 ปี Jitta แพลตฟอร์มวิเคราะห์หุ้นที่เดินทางเคียงข้างนักลงทุนทั่วโลก 

Jitta ก่อตั้งขึ้นด้วยเป้าหมายพัฒนาเทคโนโลยีการลงทุน เพื่อสร้างผลตอบแทนที่ดีกว่าเดิม ด้วยวิธีการที่ง่ายที่สุด 

เพราะเทคโนโลยีที่ดี จะทำให้การลงทุนเป็นเรื่องง่าย ปั้นพอร์ตลงทุนระยะยาวด้วยปลายนิ้วของคุณ

จากจุดเริ่มต้นในวันนั้น ต่อยอดมาเป็น Jitta Wealth บริการจัดการกองทุนส่วนบุคคล ด้วย AI และอัลกอริทึมที่พัฒนาและปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง พร้อมระบบปรับพอร์ตอัตโนมัติอย่างมีวินัย อีกทางเลือกที่ช่วยให้คุณสร้างความมั่งคั่งระยะยาว ด้วยผลตอบแทนทบต้นอย่างยั่งยืน

เพื่อเพิ่มโอกาสให้คุณเป็นเจ้าของกองทุนส่วนบุคคลได้ง่ายขึ้น เพิ่มพูนความมั่งคั่งไปกับ Jitta Wealth มาร่วมฉลองช่วงเวลาพิเศษนี้ไปด้วยกัน 

ลงทุนขั้นต่ำ 50,000 บาท ได้แล้ววันนี้ กับพอร์ต Global ETF และ Thematic

มาพร้อมกับแคมเปญสุดพิเศษ Jitta Wealth จะยกเว้นค่าธรรมเนียมผู้รับฝากทรัพย์สิน (Custodian Fee 0.1% หรือขั้นต่ำ 80 บาทต่อเดือน) จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565 หรือจนกว่ามูลค่าพอร์ตเพิ่มขึ้นถึง 100,000 บาท 

อย่าปล่อยให้โอกาสนี้หลุดมือ มาสัมผัสกับการลงทุนอย่างสบายใจ พร้อมกำไรที่ยั่งยืนกับ Jitta Wealth 

เปิดบัญชีลงทุนเริ่มต้น 50,000 บาท

หมายเหตุ: แอปพลิเคชันจะแสดงเงินลงทุนเริ่มต้น 100,000 บาท แต่คุณสามารถเปิดบัญชีใหม่หรือโอนเงินลงทุน 50,000 บาทได้เลย

Global ETF และ Thematic

พอร์ตลงทุน Global ETF และ Thematic

  • Global ETF สูตรสำเร็จพอร์ตลงทุน พร้อมรับทุกสถานการณ์ จัดการความเสี่ยงด้วยทฤษฎีรางวัลโนเบล Modern Portfolio Theory มี 3 แผนการลงทุน คือ พอเพียง (+4% ต่อปี*) สมดุล (+6% ต่อปี*) และเติบโต (+8% ต่อปี*) ให้คุณเลือกตามความเสี่ยงที่คุณรับได้ ลงทุนใน ETF หุ้นและตราสารหนี้จากทั่วโลก 
  • Thematic DIY พอร์ตลงทุนธีมเมกะเทรนด์และตลาดหุ้นที่คุณเชื่อมั่น จัดพอร์ตด้วยตัวเอง เลือกธีมตามความชื่นชอบ สูงสุด 5 ธีม (ผลตอบแทนขึ้นอยู่กับธีมที่เลือกจัดพอร์ต) พร้อมปรับพอร์ตอัตโนมัติเมื่อสัดส่วนเปลี่ยนแปลงอย่างน้อย 5% ลงทุนใน ETF หุ้นทั่วโลก 
  • Thematic Optimize พอร์ตลงทุนธีมเมกะเทรนด์ ใช้ AI ของ Jitta Wealth วิเคราะห์ธีมที่น่าลงทุนที่สุดและจัดพอร์ตให้ 4 ธีม (+17% ต่อปี**)หากคุณเลือกธีมไม่ถูก วางใจให้ AI จัดการให้ พร้อมปรับพอร์ตทุกๆ 3 เดือน ลงทุนใน ETF หุ้นทั่วโลก 

รายละเอียดแคมเปญพิเศษ ลงทุน Global ETF และ Thematic เริ่มต้น 50,000 บาท

กดเข้ากลุ่ม Jitta Wealth Official เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์กับนักลงทุน Jitta Wealth คนอื่นๆ พร้อมร่วมกิจกรรมสุด Exclusive ได้ที่ www.facebook.com/groups/jittawealth

*ผลตอบแทนของ Global ETF เป็นผลตอบแทนคาดหวังเฉลี่ยต่อปี หลังหักค่าธรรมเนียมแล้ว

**ผลตอบแทนทบต้นของแผน Thematic Optimize จากการทดสอบผลตอบแทนย้อนหลัง ตั้งแต่ปี 2561-2564 หลังหักค่าธรรมเนียมแล้ว

เงื่อนไขลงทุนเริ่มต้น 50,000 บาท 

  • ลงทุนเริ่มต้น 50,000 บาท ผ่านพอร์ต Global ETF ทั้ง 3 แผน ได้แก่ พอเพียง สมดุล และเติบโต ส่วนพอร์ต Thematic ทั้ง 2 แผน ได้แก่ Thematic DIY และ Thematic Optimize 
  • เพิ่มทุนเมื่อไรก็ได้ ขั้นต่ำ 10,000 บาท และถอนทุนออกได้ขั้นต่ำ 100,000 บาท
  • รายละเอียดค่าธรรมเนียมในการลงทุน ค่าธรรมเนียมการบริการ 0.5% ต่อปี ค่าธรรมเนียมผู้รับฝากทรัพย์สิน 0.1% ต่อปี หรือขั้นต่ำ 80 บาทต่อเดือน (โดยคุณจะได้รับการยกเว้นจนถึง 31 ธันวาคม 2565 หรือจนกว่ามูลค่าพอร์ตเพิ่มขึ้นถึง 100,000 บาท) มีค่าธรรมเนียมซื้อขายหลักทรัพย์ ค่าโอนเงินไปต่างประเทศ และค่าธรรมเนียมอื่นๆ ถ้ามี 
  • ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือย้ายแผนการลงทุนได้ หากต้องการเปลี่ยนแผนต้องปิดพอร์ตก่อน เพื่อเริ่มในแผนใหม่ 
  • หลักการลงทุนในนโยบายต่างๆ ยังคงเดิม สามารถศึกษาจากเว็บไซต์หรือสอบถามเจ้าหน้าที่แนะนำการลงทุนได้ที่ Line ID: @JittaWealth 
  • อาจเกิดกรณีมีเงินสดเหลือในพอร์ตมากกว่า 1% หาก ETF ที่เลือกลงทุนมีราคาสูงเกินไป จึงไม่สามารถซื้อได้เต็มจำนวน 
  • การจัดสรรสินทรัพย์ในพอร์ต จะเป็นไปตามจำนวนเงินที่ลงทุนและราคาของ ETF ณ วันที่ทำรายการ ซึ่งอาจทำให้ไม่ได้สัดส่วนตามที่ตั้งเอาไว้ในระบบ Jitta Wealth แนะนำให้เพิ่มทุนให้ถึง 100,000 บาท เพื่อการจัดสรรสินทรัพย์ให้ลงตัวขึ้น 
  • บลจ. จิตตะ เวลธ์ จำกัด ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อกำหนดและเงื่อนไขใดๆ หรือยกเลิกสิทธิประโยชน์ต่างๆ โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า ในกรณีมีข้อพิพากโต้แย้ง คำตัดสินของบริษัทถือเป็นที่สิ้นสุด 

กองทุนส่วนบุคคล Jitta Wealth บริหารจัดการโดย บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน จิตตะ เวลธ์ จำกัด ผู้บุกเบิก WealthTech สัญชาติไทย รายแรกที่ได้รับใบอนุญาตบริหารกองทุนส่วนบุคคลจากกระทรวงการคลัง กำกับโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ใบอนุญาตเลขที่ ลค-0105-01

ผลตอบแทนในอดีต ไม่สามารถการันตีผลตอบแทนในอนาคต การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจนโยบายการลงทุน เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน การลงทุนต่างประเทศอาจมีความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยน


บริษัท หลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด
1111/9-10 ถนนลาดพร้าว แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900



สงวนลิขสิทธิ์ © 2024 บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด
เนื้อหาทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้จัดทำขึ้นโดยบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด (“Jitta Wealth”) ผู้บริหารจัดการบัญชีกองทุนส่วนบุคคล Jitta Wealth ที่ได้รับใบอนุญาตบริหารจัดการกองทุนประเภท ค เลขที่ ลค-0105-01 และดำเนินการภายใต้การกำกับ ดูแลของ สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) Jitta Wealth ให้บริการกองทุนส่วนบุคคลสำหรับผู้ลงทุนรายย่อย ที่ต้องการนำเงินมาลงทุนในตลาดทุน โดยใช้เทคโนโลยี AI วิเคราะห์หุ้นและกลยุทธ์การลงทุนที่จัดทำโดยบริษัทจิตตะ ดอท คอม จำกัด (“Jitta.com”) บริหารจัดการให้แบบอัตโนมัติ เพื่อผลตอบแทนระยะยาวที่สูงกว่าดัชนีตลาด การลงทุนมีความเสี่ยง ไม่ว่าจะเป็นการสูญเสียกำไรหรือเงินต้น กลยุทธ์การลงทุนของ Jitta Wealth ใช้ข้อมูลวิเคราะห์หุ้นของ Jitta.com ซึ่งคิดคำนวณจากข้อมูลในอดีต อัตราผลตอบแทน การเปรียบเทียบหรือการจัดอันดับการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนบนเว็บไซต์นี้เป็นสมมุติฐานทางสถิติจากข้อมูลที่มี เพื่อใช้ประกอบการอธิบายรายละเอียดบริการเท่านั้น ไม่สามารถใช้รับประกันผลตอบแทนในอนาคตได้ สถานการณ์ในโลกที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะแง่บวกหรือแง่ลบ สามารถส่งผลกระทบ ต่อทั้งอุตสาหกรรมหรือกลุ่มธุรกิจ และอาจทำให้พอร์ตหุ้นที่มีการกระจายความเสี่ยงค่อนข้างมากแล้ว ประสบความผันผวนด้านราคาได้ Jitta Wealth ได้รับอนุญาตให้บริหารจัดการกองทุนเพื่อช่วยผู้ลงทุนบรรลุเป้าหมายด้านการเงินผ่านการ ลงทุนในสินทรัพย์ประเภท หุ้นโดยไม่มีเจตนาแนะนำความเหมาะสมของกลยุทธ์การลงทุนใดๆ แก่ผู้ลงทุน ผู้ลงทุนควรคำนึงถึงเป้าหมายการลงทุนส่วนตัว และค่าธรรมเนียมต่างๆ ของ Jitta Wealth ก่อนลงทุน
“Jitta Wealth” เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด