พอร์ตหุ้นจีนโตชนะตลาดด้วย 'Jitta Ranking จีน'

5 กรกฎาคม 2564Jitta RankingJitta Wealth

ลงทุน ‘หุ้นดีราคาถูก’ ในตลาดหุ้นจีน คัดเลือกหุ้นด้วย AI ตามแนวทาง Warren Buffett พร้อมปรับพอร์ตอัตโนมัติ ผลตอบแทนย้อนหลังเฉลี่ยต่อปี 13.02% (ณ 30 มิถุนายน 2564) กับกองทุนส่วนบุคคล Jitta Wealth เริ่มต้นวันนี้ เพียง 1 ล้านบาท

ตลาดหุ้นจีน มหาอำนาจทางเศรษฐกิจจากฝั่งเอเชีย แม้จะยังเป็นเพียงตลาดหุ้นเกิดใหม่ (Emerging Market) แต่มาร์เก็ตแคปโตแซงหน้าตลาดหุ้นพัฒนาแล้ว (Developed Market) ในหลายๆ ประเทศ และยังมีโอกาสเติบโตได้อีกสูงมาก

เห็นได้จากขนาดเศรษฐกิจของจีนและสหรัฐฯ เบอร์ 2 และเบอร์ 1 ของโลก เปรียบเทียบกันแล้วสหรัฐฯ ใหญ่กว่าจีนอยู่ 42.2% แต่เมื่อไปดูมาร์เก็ตแคปตลาดหุ้นจีนที่ 12.22 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐ ในปี 2563 เทียบกับตลาดหุ้นสหรัฐฯ ที่ 45.31 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐ ก็จะเห็นว่าตลาดหุ้นสหรัฐ มูลค่าสูงกว่าตลาดหุ้นจีนถึง 270.8%

หมายความว่า มูลค่าตลาดหุ้นของจีนนั้น ยังวิ่งตามการเติบโตของเศรษฐกิจจีนไม่ทัน นี่จึงเป็นจังหวะที่ตลาดหุ้นจีนยังถูกอยู่มากๆ P/E ยังแค่ 16 นิดๆ (P/E ทั่วโลกเฉลี่ยอยู่ที่ 27 และบรรดาตลาดเกิดใหม่เฉลี่ยอยู่ที่ 21)

ช่องว่างระหว่างการเติบโตของเศรษฐกิจกับตลาดหุ้นนี้เอง คือโอกาสในการเติบโตของพอร์ตคุณ

นี่คือจุดเปลี่ยนสำคัญ…ที่คุณจะได้ลงทุนในตลาดหุ้นยักษ์ใหญ่ ที่ยังใหญ่กว่านี้ได้อีกหลายเท่า!
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตแบบก้าวกระโดดของจีน ผ่านการลงทุนใน ‘หุ้นดีราคาถูก’ ในตลาดหุ้นเซี่ยงไฮ้ (SSE) และเซินเจิ้น (SZSE)

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันเพื่อเปิดบัญชีได้เลยวันนี้ ที่ https://link.jittawealth.co/uG1dKJHMDhb

✅ เป็นเจ้าของหุ้นธุรกิจจีนโดยตรงผ่านดัชนี A-share
✅ ลงทุนตามหลักการ VI ของ Warren Buffett
✅ ไม่ต้องวิเคราะห์หุ้นเอง มี AI มาคัดเลือกให้
✅ รักษาวินัย ปรับพอร์ตและนำเงินปันผลมาลงทุนอัตโนมัติ
✅ เงินเติบโตเร็วกว่า ด้วยค่าธรรมเนียมต่ำกว่า
✅ เปิดบัญชีออนไลน์ เพิ่มและถอนทุน สะดวกง่ายดาย

ดูข้อมูล Jitta Ranking จีน เพิ่มเติม

เมื่อคุณโอนเงินเข้ามาในบัญชีกองทุนส่วนบุคคลของคุณแล้ว เทคโนโลยีของ Jitta Wealth จะดำเนินการ

1. คัดเลือก ‘หุ้นดีราคาถูก’ ตามหลักการลงทุนเน้นคุณค่าของ Warren Buffett โดย Jitta Ranking จะเลือกหุ้นผ่าน AI โดยไม่มีความเห็นส่วนตัวเข้ามาเกี่ยวข้อง

2. คัดเลือกหุ้นอันดับต้นๆ ที่มีสภาพคล่องพร้อมลงทุน มา 5-20 หุ้น (ขึ้นอยู่กับจำนวนเงินลงทุน) จากนั้นจึงกระจายความเสี่ยงลงทุนในหุ้นละเท่าๆ กัน (Equal Weight) หรือสัดส่วนใกล้เคียงกันที่สุด

3. คอยดูแลและปรับพอร์ตให้คุณอัตโนมัติทุกๆ 3 เดือน หุ้นที่ยังติดอันดับต้นๆ ของ Jitta Ranking ณ วันที่ปรับพอร์ต ก็จะถือต่อไป ส่วนหุ้นที่หลุดอันดับไปแล้ว ก็จะขายทิ้งเพื่อซื้อหุ้นที่ติดอันดับตัวใหม่เข้ามาแทน

ดูข้อมูล Jitta Ranking จีน เพิ่มเติม

ผลตอบแทน Jitta Ranking จีน

Jitta Wealth จำลองทำ Back Test ผลตอบแทนย้อนหลัง 10 ปี จัดพอร์ตลงทุนหุ้นตามที่ AI ของแพลตฟอร์ม Jitta คัดเลือกมาให้ในแต่ละช่วงเวลา ผ่านการวิเคราะห์งบการเงินและกระแสเงินสด ปรับพอร์ตลงทุนทุก 3 เดือน หุ้นไหนหลุด Jitta Ranking ณ วันที่ปรับพอร์ต ก็ขายออก หุ้นไหนเข้า Jitta Ranking ก็ซื้อเข้ามาในพอร์ต

เมื่อลงทุนนานเป็นเวลา 10 ปี ด้วยหลักการลงทุน ‘หุ้นดีราคาถูก’ ตามสไตล์นักลงทุน VI ส่งผลให้ Jitta Ranking จีน ทำผลตอบแทนได้ชนะดัชนี CSI300 มาแรงแซงทางโค้ง พอร์ตลงทุนเติบโตในระยะยาว

หมายเหตุ: ผลตอบแทนในอดีตไม่สามารถการันตีผลตอบแทนในอนาคต การลงทุนมีความเสี่ยง การลงทุนต่างประเทศอาจมีความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนร่วมด้วย ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจนโยบายการลงทุน เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน

ดูข้อมูล Jitta Ranking จีน เพิ่มเติม

เร่งพอร์ตโต ด้วยค่าธรรมเนียมต่ำและยุติธรรมที่สุด

กองทุนส่วนบุคคล Jitta Wealth เรียกเก็บค่าธรรมเนียมต่ำและยุติธรรม โดยเรียกเก็บค่าธรรมเนียมบริหารจัดการเพียง 0.50% ของมูลค่าพอร์ตต่อปี และเรียกเก็บค่าธรรมเนียมตามผลกำไรเพียง 10% ต่อปี คุณจ่ายเมื่อมีกำไรเท่านั้น

การซื้อหุ้นจะทำโดยตรงกับตลาดหุ้น ผ่านแพลตฟอร์มของ China-Hong Kong Stock Connect เปิดโอกาสได้ลงทุนในหุ้นดัชนี A-share โดยตรง เหมือนกับนักลงทุนจีน ไม่ผ่านกองทุน ทำให้มีต้นทุนต่ำลงอีกมาก

ดูรายละเอียดค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม

สะดวกสบายกว่าด้วยระบบออนไลน์

เพียงเปิดบัญชีกับ Jitta Wealth บัญชีเดียว ระบบจะจัดการให้คุณหมดทุกอย่าง ตั้งแต่การโอนเงินไปต่างประเทศ การเลือกและซื้อขายหุ้น การปรับพอร์ตการลงทุนอย่างมีวินัย และดูผลรายงานจากแอปพลิเคชันได้ตลอดเวลา

สมัครง่ายๆ เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Jitta Wealth เพื่อเปิดบัญชีออนไลน์ ใช้เวลากรอกข้อมูลเพียง 10 นาที ไม่ต้องเซ็นหรือจัดส่งเอกสารให้ยุ่งยาก

ดูข้อมูล Jitta Ranking จีน เพิ่มเติม

บริษัท หลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด
1111/9-10 ถนนลาดพร้าว แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900



สงวนลิขสิทธิ์ © 2024 บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด
เนื้อหาทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้จัดทำขึ้นโดยบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด (“Jitta Wealth”) ผู้บริหารจัดการบัญชีกองทุนส่วนบุคคล Jitta Wealth ที่ได้รับใบอนุญาตบริหารจัดการกองทุนประเภท ค เลขที่ ลค-0105-01 และดำเนินการภายใต้การกำกับ ดูแลของ สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) Jitta Wealth ให้บริการกองทุนส่วนบุคคลสำหรับผู้ลงทุนรายย่อย ที่ต้องการนำเงินมาลงทุนในตลาดทุน โดยใช้เทคโนโลยี AI วิเคราะห์หุ้นและกลยุทธ์การลงทุนที่จัดทำโดยบริษัทจิตตะ ดอท คอม จำกัด (“Jitta.com”) บริหารจัดการให้แบบอัตโนมัติ เพื่อผลตอบแทนระยะยาวที่สูงกว่าดัชนีตลาด การลงทุนมีความเสี่ยง ไม่ว่าจะเป็นการสูญเสียกำไรหรือเงินต้น กลยุทธ์การลงทุนของ Jitta Wealth ใช้ข้อมูลวิเคราะห์หุ้นของ Jitta.com ซึ่งคิดคำนวณจากข้อมูลในอดีต อัตราผลตอบแทน การเปรียบเทียบหรือการจัดอันดับการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนบนเว็บไซต์นี้เป็นสมมุติฐานทางสถิติจากข้อมูลที่มี เพื่อใช้ประกอบการอธิบายรายละเอียดบริการเท่านั้น ไม่สามารถใช้รับประกันผลตอบแทนในอนาคตได้ สถานการณ์ในโลกที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะแง่บวกหรือแง่ลบ สามารถส่งผลกระทบ ต่อทั้งอุตสาหกรรมหรือกลุ่มธุรกิจ และอาจทำให้พอร์ตหุ้นที่มีการกระจายความเสี่ยงค่อนข้างมากแล้ว ประสบความผันผวนด้านราคาได้ Jitta Wealth ได้รับอนุญาตให้บริหารจัดการกองทุนเพื่อช่วยผู้ลงทุนบรรลุเป้าหมายด้านการเงินผ่านการ ลงทุนในสินทรัพย์ประเภท หุ้นโดยไม่มีเจตนาแนะนำความเหมาะสมของกลยุทธ์การลงทุนใดๆ แก่ผู้ลงทุน ผู้ลงทุนควรคำนึงถึงเป้าหมายการลงทุนส่วนตัว และค่าธรรมเนียมต่างๆ ของ Jitta Wealth ก่อนลงทุน
“Jitta Wealth” เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนจิตตะ เวลธ์ จำกัด